
TS. Huỳnh Trọng Cang
- Chuyên ngành: Quản lý giáo dục
- Email: canght@hiu.vn
Các môn giảng dạy
- 1. Cơ sở tiếng Việt ở Tiểu học
- 2. Thực hành tiếng Việt
- 3. Văn học thiếu nhi
- 4. Đại cương văn học Việt Nam
- 5. Quản lý người học trong cơ sở giáo dục
- 6. Quản lý dạy và học trong cơ sở giáo dục
- 7. Tổ chức sự kiện và các hoạt động ngoại khóa
Lĩnh vực nghiên cứu
- Khoa học Quản lý
- Khoa học Giáo dục
- Ngôn ngữ học
- Kỹ năng xã hội
Tạp chí trong nước
- 2014: “Thực trạng quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai – Current situation of life skills education management for primary school/pupils in Chu Puh District, Gia Lai Province”, Tạp chí Quản lý giáo dục, số 60 (5/2014);
- 2014: “Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở trường tiểu học – Management of life skills education in primary school”,Tạp chí Quản lý giáo dục, số 67 (12/2014);
- 2019: “Nghiên cứu đề xuất hệ thống kỹ năng sống trong giáo dục học sinh ở trường tiểu học – A research to propose a life skill system in educating primary school student“. Tạp chí Quản lý giáo dục, số 8 (8/2019).
- 2019: “Tiếp cận quy luật cung và cầu giáo dục trong quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học khu vực Tây nguyên – Approaching the law of supply and demand of education in management of life skills education for students in primary schools in the central highland". Tạp chí Thiết bị giáo dục, số 200, kỳ 1 (9/2019).
- 2019: “Đánh giá sự ảnh hưởng của các yếu tố đến quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học khu vực Tây Nguyên – Assessing the impact of factors on managing life skills education for students in primary schools in the Central Highlands".Tạp chí Quản lý giáo dục, số 9, tháng 9/2019.
- 2020: “Nghiên cứu vàđềxuất giải pháp quản lý hoạtđộng trải nghiệm trong chương trình giáo dục phổthông mới”, Kỷ yếu hội thảo khoa học – Phát triển năng lực đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mớ Tạp chí Khoa học Quản lý Giáo dục – Trường Cán bộ Quản lý giáo dục TP HCM tổ chức tại Tp Buôn Mê Thuột, Tháng 7/2020.
Kỷ yếu Hội nghị/ Hội thảo Quốc tế
- 2017: “Cải cách khu vực công trong giáo dục theo phương thức hợp tác công, tư hướng đến phát triển năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý trường tiểu học khu vực Tây Nguyên – Public sector reform in education by the method of Public – Private cooperation with a view to developing the capacity of management staff of primary school in the Central Highlands”, Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc tế năm 2017: Phát triển năng lực cán bộ quản lý giáo dục Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 – Học viện Quản lý Giáo dục (12/2017);
- 2018: “Vận dụng Lý thuyết nhân tài 3C của Dave Ulrich trong quản trị và phát triển đội ngũ giáo viên trường phổ thông ở Việt Nam giai đoạn hiện nay – Applying the “3C Talent Theory” by Dave Ulrich in the management and development of school teachers in Vietnam in the current stage”, Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc tế năm 2018: Chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục trong bối cảnh hiện nay – Xu hướng Việt Nam và thế giới – Học viện quản lý giáo dục (12/2018);
Kỷ yếu Hội nghị/ Hội thảo trong nước
- 2021: “Nhận diện biểu hiện và giải pháp phát triển mô hình Đại học thông minh trong bối cảnh hiện nay ở Việt nam”, Kỷ yếu hội thảo khoa học – Giáo dục thông minh trong bối cảnh hiện nay. Tạp chí Khoa học Quản lý Giáo dục – Trường Cán bộ Quản lý giáo dục TP HCM, Tháng 5/2021.
- 2021: “Tác động của công nghệ số đến sự thay đổi quá trình thực thi các chương trình giáo dục”, Kỷ yếu hội thảo khoa học – Giáo dục thông minh trong bối cảnh hiện nay. Tạp chí Khoa học Quản lý Giáo dục – Trường Cán bộ Quản lý giáo dục TP HCM, Tháng 5/2021.