Trao tặng học bổng cho 20 sinh viên HIU trong ngày đầu năm mới!


Cập nhật lần cuối vào 18/02/2021

Ngày 8/1/2021, 20 sinh viên ngành Hàn Quốc học và Tài chính ngân hàng của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã vinh dự nhận được học bổng KEB Hana. Đây là quỹ học bổng thường niên của Ngân hàng Ngoại hối Hàn Quốc (KEB Hana Bank) trao tặng cho những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên và đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Đại diện Ngân hàng Keb Hana và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chụp ảnh kỷ niệm trong Lễ trao học bổng

Tham dự Lễ trao học bổng về phía Ngân hàng Ngoại hối Hàn Quốc có Ông Kim Sang Soo – Tổng Giám đốc, Cô Nguyễn Thị Hồng Cúc – Giám đốc nhân sự và Cô Nguyễn Thị Thu Mai – Chuyên viên.

Về phía Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) có PGS.TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng, PGS. TS Lê Khắc Cường – Trưởng Khoa KHXH và NNQT, TS. Trần Lâm Vũ – Phó Trưởng Khoa Kinh Doanh- Quản lý, Cô Nguyễn Hoàng Nguyệt Ánh – Giám đốc Trung tâm trải nghiệm và Việc làm sinh viên và Cô Nguyễn Thị Mỹ Duyên – Trưởng Bộ môn Hàn Quốc học.

Tập thể các bạn sinh viên vinh dự nhận học bổng Keb Hana

KEB Hana là quỹ học bổng thường niên của Ngân hàng Ngoại hối Hàn Quốc, được thành lập từ năm 2015 với hy vọng, mỗi suất học bổng trao đi sẽ trở thành điểm tựa nhỏ, để sinh viên Việt Nam có thể tiếp tục theo đuổi việc học tập và là viên đá đầu tiên vững chắc để giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ, đam mê trong cuộc sống.

Mỗi năm, KEB Hana trao 1.000 suất học bổng trị giá 400.000 đô la Mỹ cho sinh viên Việt Nam đang theo học chuyên ngành Hàn Quốc học tại các trường Cao đẳng, Đại học tại Việt Nam.

Ông Kim Sang Soo – Tổng Giám đốc Ngân hàng

Riêng tại HIU, kể từ năm 2008, mỗi năm KEB Hana luôn đặc biệt dành riêng 10 suất học bổng cho những sinh viên xuất sắc, vượt khó trong học tập của ngành Hàn Quốc học. Đặc biệt năm nay, KEB Hana còn tặng thêm 10 suất học bổng cho sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng của HIU. Học bổng mang ý nghĩa tinh thần to lớn, là nguồn động viên, khích lệ quý báu, để các sinh viên HIU tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn trong học tập.

“Tôi tin rằng các bạn sinh viên đang ngồi tại đây, sau này sẽ trưởng thành và trở thành những nhân viên tài chính xuất sắc mà đất nước Việt Nam cần. Tôi mong rằng thông qua sự kiện trao học bổng này, chúng tôi có thể duy trì được mối quan hệ lâu dài với Nhà Trường và tôi cũng mong rằng các bạn sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thể đến với Ngân hàng KEB Hana của chúng tôi và mở rộng ước mơ của mình tại đây”. Ông Kim Sang Soo – Tổng Giám đốc Ngân hàng Ngoại hối Hàn Quốc chia sẻ.

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Bài: Loan Lê

Ảnh Nguyễn Phái


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172