Giới thiệu ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

Cơ sở vật chất hiện đại
2 cơ sở đào tạo tọa lạc ngay trung tâm thành phố với các phòng thực hành, giảng đường hiện đại

Giảng viên chất lượng
Hiện trường có trên 10 quốc gia có giảng viên, sinh viên quốc tế đang tham gia giảng dạy và học tập, cùng hơn 40 câu lạc bộ sinh viên

Hệ sinh thái việc làm thực tập
500 doanh nghiệp đồng hành tạo cơ hội kiến tập, thực tập và ngân hàng việc làm toàn thời gian – bán thời gian dành riêng cho sinh viên

CƠ SỞ VẬT CHẤT NGÀNH

VĂN BẰNG KHI TỐT NGHIỆP

Cử nhân Ngôn ngữ Hàn Quốc

Thời gian đào tạo
3.5-4 năm/120 tín chỉ

Thông tin ngành học

Ngôn ngữ Hàn Quốc là ngành trang bị kiến thức và kỹ năng tiếng Hàn để vận dụng trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu, du lịch… Hiện nay, Việt Nam là thị trường thu hút nhiều nhà đầu tư lớn của Hàn Quốc nên nhu cầu tuyển dụng nhân lực có khả năng sử dụng tiếng Hàn ngày càng cao 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Sinh viên được trang bị kiến thức sâu rộng về về ngôn ngữ, đất nước và con người Hàn Quốc; đồng thời được có được các kỹ năng, những trải nghiệm thực tiễn về nghề nghiệp để trở thành những công dân toàn cầu, đáp ứng nguồn nhân lực trong bối cảnh hội nhập quốc tế
  • Chú trọng trang bị cho người học khả năng sử dụng tiếng Hàn thành thạo để làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau
  • Đào tạo theo định hướng ứng dụng, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như giao lưu, trải nghiệm văn hóa, các cuộc thi mang tính học thuật… nhằm tạo môi trường sử dụng ngôn ngữ và giao tiếp văn hoá xuyên suốt quá trình học

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Đội ngũ giảng viên là các tiến sĩ, thạc sĩ được đào tạo tại Hàn Quốc và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy ở các trường đại học trong nước và quốc tế.
  • Sinh viên có cơ hội tham gia học tập, thực tập tại Hàn Quốc thông qua chương trình trao đổi sinh viên, trải nghiệm văn hóa ngắn hạn; hoặc giao lưu văn hóa với các sinh viên đến từ các trường đại học Hàn Quốc.
  • Sinh viên có cơ hội học tập các lớp chuyên đề offline và online đều đặn mỗi học kỳ cùng với các giảng viên Hàn Quốc đến từ trường Đại học như trường Đại học Cyber Kyunghee, Cyber Hankuk University of Foreign Studies.
  • Nhà trường thường xuyên tổ chức những sự kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tư vấn học tập nghề nghiệp từ cộng đồng cựu sinh viên nhằm hỗ trợ nhau trong học tập và công việc.

CƠ HỘI VIỆC LÀM

  • Giảng dạy tiếng Hàn và Hàn Quốc học tại các cơ quan giáo dục, trung tâm đào tạo ngôn ngữ.
  • Biên dịch/Phiên dịch viên: có khả năng biên dịch, phiên dịch đáp ứng nhu cầu giao tiếp quốc tế tại các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức Nhà nước hoặc tư nhân.
  • Biên tập viên/Phóng viên: biên tập hoặc viết bài ở các cơ quan báo chí, đài truyền hình, nhà xuất bản,… có sử dụng tiếng Hàn.
  • Thư ký văn phòng/ Trợ lý đối ngoại/ Chuyên viên kinh doanh/ Hướng dẫn viên du lịch: có khả năng làm việc ở các doanh nghiệp, tổ chức Nhà nước hoặc tư nhân có sử dụng tiếng Hàn; phụ trách công việc liên quan với các đối tác nước ngoài như đối ngoại, kinh doanh, xuất nhập khẩu, du lịch quốc tế,..
  • Nhà khởi nghiệp độc lập: có thể hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội có yếu tố liên quan đến Hàn Quốc.
  • Nghiên cứu viên: có thể thực hiện nghiên cứu ở các trung tâm nghiên cứu văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc; hoặc học lên trình độ cao hơn.

 

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172