Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc và Ngôn ngữ Nhật – 3 ngành học trải nghiệm đa văn hóa tại HIU

Cập nhật lần cuối vào 06/08/2024

3 ngành học trải nghiệm đa văn hóa tại HIU và nhận học bổng 100% học phí HKI – Nhập học 0 đồng

Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc và Ngôn ngữ Nhật luôn được đánh giá là 3 ngành học có nhiều hoạt động và trải nghiệm đa văn hóa, đa sắc màu tại HIU. Đặc biệt, năm học 2024 -2025 này, HIU dành tặng học bổng 100% học phí học kỳ I cho tất cả thí sinh khi đăng ký nguyện vọng vào HIU cho 3 ngành hot này. Điều này có nghĩa khi THÍ SINH NHẬP HỌC KHÔNG PHẢI ĐÓNG HỌC PHÍ KỲ I và còn nhận kèm các bộ quà độc quyền giá trị như sau:

  • Bộ quà thương hiệu độc quyền Topper (Nệm – Mền – Gối);
  • Bộ quà tặng HIU Gift Box
  • Học bổng IELTS 60% trị giá 33 triệu đồng/toàn khoá

Thời gian: Từ 6/8 – 12/8/2024

Trải nghiệm ngôn ngữ và đa văn hóa với những giờ học cùng giảng viên bản xứ, hoạt động học thuật cực “chất” ngay tại lớp học

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của sinh viên khi chọn theo học nhóm ngành ngoại ngữ là có học cùng giảng viên nước ngoài hay không. Đây sẽ không còn là vấn đề băn khoăn khi học các ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc và Ngôn ngữ Nhật tại HIU.

Giờ học cùng giảng viên Hàn Quốc của sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn HIU

Sinh viên khối ngành Ngôn ngữ sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ toàn diện thông qua các học phần nghe – nói – đọc – viết bài bản cùng giảng viên bản xứ bên cạnh giảng viên Việt Nam. Cùng với ngoại ngữ, sinh viên còn được đào tạo kiến thức về kinh tế, ngân hàng, du lịch, quan hệ quốc tế,… để sau khi ra trường có thể tự tin, linh hoạt làm việc trong tất cả các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế hiện đại.

Giao lưu quốc tế – Phương pháp học đặc thù của sinh viên ngành Ngôn ngữ HIU

Với thế mạnh là trường Đại học Quốc tế và có sự góp mặt của sinh viên đến từ nhiều Quốc gia khác nhau, các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ có thêm cơ hội hội nhập cùng các sinh viên Quốc tế để nâng cao kỹ năng về chuyên môn, ngôn ngữ giao tiếp, nghiên cứu tài liệu trong quá trình học tập và theo đuổi đam mê. 

Sinh viên nhóm ngành Ngôn ngữ HIU tham gia lễ hội đa văn hóa, đa sắc tộc INTERNATIONAL FESTIVAL cùng các sinh viên Quốc tế.

Với chuyên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, nhờ ưu thế hợp tác cùng các trường Đại học Hàn Quốc như ĐH Busan, ĐH Chodang, ĐH Kangwon… sinh viên HIU thường xuyên tham gia các chương trình gặp gỡ, giao lưu quốc tế ngay tại trường. Cạnh đó, sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật có cơ hội giao lưu cùng ĐH Hiroshima, Hiệp hội văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản… Mỗi chương trình giao lưu đều có sự chăm chút nội dung gắn liền bản sắc văn hóa Việt và được tổ chức quy mô, bài bản, với tiếng Hàn (hay tiếng Nhật) là ngôn ngữ trò chuyện duy nhất. Môi trường thú vị này giúp các bạn phát triển tối đa kỹ năng vận dụng ngoại ngữ trong tình huống giao tiếp cụ thể, đồng thời hiểu rõ cách phát âm, cách trò chuyện của người bản xứ để học tập hiệu quả hơn.

HIU ký kết hợp tác đào tạo cùng Đại học SunMoon Hàn Quốc mang đến cho sinh viên, giảng viên HIU thêm nhiều trải nghiệm cũng như liên kết hợp tác tổ chức hội thảo quốc tế.

Hiểu văn hóa và môi trường làm việc của các Quốc gia: sẵn sàng chinh phục việc làm mơ ước

Cạnh đó, HIU cũng luôn chú trọng trang bị kiến thức nền tảng và nâng cao cho sinh viên. Sinh viên theo học nhóm ngành Ngôn ngữ được trang bị những kiến thức chung và chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa từng Quốc gia. Đồng thời, những kiến thức bổ trợ về kinh tế, thương mại, kỹ năng phiên dịch để làm việc tốt trong môi trường sử dụng ngôn ngữ cũng được Nhà trường chú trọng trang bị cho sinh viên. HIU tự hào là nơi đào tạo không chỉ giúp bạn vững vàng về ngôn ngữ, mà còn trang bị cho bạn hàng loạt công cụ – tri thức khoa học liên ngành, giúp bạn áp dụng tiếng vào hàng loạt ngành nghề khác nhau.

Không dừng lại ở đó, những buổi học tập thông qua các hoạt động Ngày hội văn hóa, hoạt động tìm hiểu chuyên môn cùng các sở ngành, giao lưu sinh viên & giảng viên quốc tế, tiếp đón các nhà ngoại giao/tình nguyện viên từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và các quốc gia Châu Á… cũng là những điểm sáng giúp sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm quý báu.

Các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc HIU háo hứng tham gia ngày hội văn hóa và quảng bá, giao lưu văn hóa Trung Quốc đến các bạn sinh viên
Chương trình Đại nhạc hội K – Trot được tổ chức tại HIU tạo ra sân chơi văn hóa nghệ thuật cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc
CLB Nhật ngữ KIZUNA – nơi hoạt động và giao lưu tiếng Nhật dành riêng cho sinh viên đam mê tiếng Nhật

Sở hữu kiến thức chuyên môn và am hiểu văn hóa các quốc gia Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc sâu rộng, sinh viên nhóm ngành Ngôn ngữ này cũng được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và được ưu tiên tuyển dụng tại Ngày hội việc làm được tổ chức thường niên tại trường.

Vừa am hiểu văn hóa – xã hội, vừa có kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cộng thêm thế mạnh ngoại ngữ tốt, sinh viên nhóm ngành Ngôn ngữ HIU đứng trước những cơ hội nghề nghiệp đa dạng và hấp dẫn: làm việc trong các cơ quan, ban ngành tổ chức Nhà nước liên quan đến lĩnh vực lịch sử, văn hóa, xã hội, ngoại giao; chuyên viên ngoại giao, quan hệ quốc tế tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ở Việt Nam và khu vực; phiên dịch viên, giao dịch viên, hướng dẫn viên tại các sở ngoại vụ, cơ quan ngoại giao, công ty nước ngoài, khu du lịch… Đây chính là lộ trình “bước ra thế giới” mà những hoạt động giao lưu quốc tế ngay tại trường Đại học chính là những viên gạch đầu tiên.

Hướng dẫn nhập học 0 đồng tại HIU

1. Đối với thí sinh đã đăng ký vào 3 ngành: Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc và Ngôn ngữ Nhật Bản và chưa xác nhận học bổng: đến Trường kích hoạt mã học bổng NHẬP HỌC KHÔNG CẦN ĐÓNG HỌC PHÍ*

2. Đối với thí sinh chưa đăng ký nhấp vào link sau: https://bit.ly/Khối-ngành-NN-VHQT

*Lưu ý: Học bổng sẽ có thể kết thúc sớm hơn khi hết số lượng.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172