HIU ký kết hợp tác cùng DTP Education Solutions​ – Mở ra nhiều cơ hội tiếp cận giáo trình hiện đại cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

Cập nhật lần cuối vào 15/08/2024

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và và DTP Education Solutions ký kết hợp tác.

Hôm nay ngày 20/12, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HIU và DTP Education Solutions đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại diện các bên đã có những chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh giáo dục cũng như các định hướng hợp tác lâu dài. Theo đó, các bên sẽ đẩy mạnh công tác đào tạo đội ngũ giáo viên chất lượng cao, hỗ trợ nguồn tài nguyên giảng dạy cũng như trao đổi các tài liệu học thuật giá trị.

Chương trình có tham dự của PGS. TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng HIU cùng đại diện thầy cô Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Quốc tế, Bộ môn Ngôn ngữ Anh. Buổi lễ ký kết được đánh giá là bước phát triển mới và là hướng đi đúng đắn của hai bên trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ lợi ích phát triển kinh tế, xã hội.

PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng HIU phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi làm việc, đại diện nhà trường, PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng HIU bày tỏ sự trân trọng trước những thông tin hợp tác từ Quý Doanh nghiệp trong việc tạo điều kiện để giảng viên, sinh viên HIU trải nghiệm học tập, mở rộng cơ hội giao lưu, tích lũy kinh nghiệm và tiếp cận với rất nhiều vị trí việc làm, thực tập hấp dẫn từ các doanh nghiệp đối tác. Với tôn chỉ đào tạo theo định hướng ứng dụng thực nghiệm và quốc tế hóa chương trình giảng dạy, HIU luôn khát khao được mang đến cho sinh viên những kiến thức thiết thực nhất khi học tập tại trường. 

Chúc mừng một cột mốc đáng nhớ nữa của HIU và Bộ môn Ngôn ngữ Anh HIU trên hành trình chắp cánh thế hệ tương lai vững vàng nội lực, vươn ra thế giới.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline/ZALO: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172