KHÔNG CHỈ LÀ GYM FITNESS

Cập nhật lần cuối vào 09/09/2024

– Bắt kịp xu thế thời đại và nhu cầu của thị trường lao động. Chương trình đào tạo Giáo dục thể chất chuyên ngành Gym Fitness Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng luôn hướng tới sự mới mẻ và khác biệt, chúng tôi không chỉ đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực Gym, là những HLV thể hình, Quản lý các câu lạc bộ Gym Fitness mà còn đào tạo ra những Giáo viên giảng dạy các môn thể thao tại các Trường phổ thông trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

– Với đội ngũ Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo Dục Thể Chất và Huấn Luyện Thể Thao mục tiêu của chúng tôi là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, sinh viên Giáo dục thể chất chuyên ngành Gym Fitness Trường Đại học Quốc Tế Hồng luôn được tiếp cận học tập, rèn luyện và thực tập dạy nhiều môn thể thao khác nhau khi còn trên ghế nhà Trường, đó là những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích giúp sinh viên của chúng tôi tự tin làm việc hiệu quả tại các đơn vị sau khi ra Trường.

– Dưới đây là một số khoảng khắc mà sinh viên Giáo dục thể chất đã mang ra thực tiễn giảng dạy trong các giờ thực tập, kiến tập.

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172