HIU đồng hành cùng chương trình “Đúng ngành nghề – Sáng tương lai” 2021


Cập nhật lần cuối vào 18/02/2021

Sáng 11-1, tại Trường THPT Marie Curie (quận 3) đã diễn ra lễ khai mạc Chương trình Tư vấn tuyển sinh “Đúng ngành nghề – Sáng tương lai” lần thứ 13 – năm 2021. Đồng hành cùng chương trình, PGS.TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tham gia tư vấn giải đáp trực tiếp những câu hỏi thắc mắc từ các bạn học sinh.

Chương trình “Đúng ngành nghề – Sáng tương lai” tại Trường THPT Marie Curie sáng ngày 11/1

“Đúng ngành nghề – Sáng tương lai” lần thứ 13 – năm 2021 do Sở GD-ĐT TPHCM, Đại học quốc gia TPHCM và Báo Giáo dục TP phối hợp tổ chức. Năm nay, chương trình dự kiến sẽ diễn ra tại hơn 100 trường THPT trên địa bàn TPHCM và khoảng 250 trường THPT ở một số tỉnh, thành phố lân cận như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Bình Thuận, Kiên Giang… Các buổi tư vấn sẽ diễn ra từ ngày 11-1 đến 10-4-2021, với khoảng 150.000 học sinh tham gia.

Tại buổi tư vấn diễn ra tại Trường THPT Marie Curie, hàng loạt câu hỏi về phương thức xét tuyển, học phí, triển vọng nghề nghiệp sau khi ra trường, cơ hội học bổng… đã được các bạn học sinh khối 12 đặt ra cho các chuyên gia tư vấn nói chung cũng như Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) nói riêng.

PGS.TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng ĐHQT Hồng Bàng

PGS.TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng Nhà Trường bên cạnh trả lời các câu hỏi về học phí, học bổng, Thầy cũng giải đáp lần lượt các thắc mắc liên quan đến 68 ngành nghề đào tạo và 5 phương thức tuyển sinh của HIU trong năm 2021.  

Thông qua nhiều hình thức tư vấn như đặt câu hỏi trực tiếp, gửi gián tiếp câu hỏi đến các chuyên gia, chương trình nhằm giúp học sinh có cái nhìn rõ hơn về các ngành nghề đào tạo; phương thức và quy định tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2021; những điều thí sinh cần chuẩn bị, các phương pháp ôn tập, ôn thi, tư vấn tâm lý và sức khỏe mùa thi; thủ tục nhập học, các quy định về học phí, cơ hội nhận học bổng…

Học sinh THPT Học sinh THPT Marie Curie điền thông tin được được hỗ trợ tư vấn chuyên sâu ngành nghề

Bên cạnh tư vấn trong chương trình “Đúng ngành nghề – Sáng tương lai”, sáng nay đại diện Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Anh Nguyễn Việt Thái – Trưởng Phòng Truyền thông – Tuyển sinh đã có mặt tại Trường Nguyễn Tất Thành (quận 6, TP.HCM) tham dự Ngày Hội hướng nghiệp tuyển sinh năm 2021 ““La bàn định hướng tương lai”. Chương trình do Tập Đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức với sự tham dự của hơn 700 học sinh lớp 12 và sự góp mặt của các trường thuộc khối đại học của NHG gồm: Trường Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), Đại học Hoa Sen (HSU), Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu (BVU) và Trường Đại học Gia Định (GDU).

HIU trong chương trình “La bàn định hướng tương lai”

Nội dung chương trình xoay quanh những thông tin quan trọng trong việc định hướng chọn ngành, chọn nghề sao cho phù hợp với năng lực bản thân, thông tin dự báo nhân lực trong thời gian tới, hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký dự thi kỳ thi THPT năm 2021 và xét tuyển ĐH, CĐ… Trong đó, các ngành đào tạo gồm: Marketing, Logictic, Truyền thông đa phương tiện… cũng như đề tài về khởi nghiệp là những chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của các bạn học sinh.

Song song đó, cũng trong sáng 11/1, các Đoàn Tư vấn của HIU cũng có mặt tại các trường THPT trên địa bàn TPHCM gồm THPT Võ Thị Sáu, THPT Trần Hữu Trang, THPT Bình Khánh, THPT Long Trường… để tư vấn ngành nghề, giải đáp thắc mắc liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT, học bổng, học phí và các phương thức tuyển sinh cho các bạn học sinh tại đây.

Xem thêm >>> Đề án Tuyển sinh dự kiến 2021 của HIU

Xem thêm >>> HIU và Hành trình tư vấn hướng nghiệp tại Nha Trang

Xem thêm >>> HIU tham gia chương trình “La bàn định hướng tương lai”

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Bài: Loan Lê

Ảnh: Nguyễn Phái


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172