Mê Media gia nhập HIU Multimedia club

Cập nhật lần cuối vào 09/12/2021

Ra mắt vào năm 2019, 2 năm qua các thành viên HIU Multimedia đã từng bước xây dựng CLB ngày càng lớn mạnh và có “độ phủ sóng” và “tầm” ảnh hưởng lớn trong và ngoài Trường.

HIU Multimedia là CLB có nhiều hoạt động sôi nổi, là đơn vị đăng cai tổ chức nhiều sự kiện lớn dành cho sinh viên Trường

Mỗi sự kiện mà HIU Multimedia tổ chức luôn có sự xuất hiện của dàn khách mời là KOLs nổi tiếng như: Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang; Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy; ca sĩ Trúc Nhân; nhóm nhạc Monstar, Siêu mẫu Xuân Hùng, Người mẫu MID Nguyễn, …

Ca sĩ Trúc Nhân xuất hiện tại sự kiện do HIU Multimedia tổ chức

Các sự kiện như: Acoustic Night – Đêm nhạc gây quỹ tiếp sức đến trường, HIU Mobile Photoshoot Marathon, Miss and Mister Áo dài Việt HIU và đội truyền thông chiến dịch mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi, hội thao sinh viên truyền thống của Trường…do HIU Multimedia tổ chức và đồng tổ chức đều nhận được ủng hộ và tham gia của đông đảo sinh viên trong trường.

Khi được hỏi về điều kiện để tham gia HIU Multimedia club bạn Mỹ Duyên -Chủ nhiệm CLB cho biết: 𝐶ℎ𝑖̉ 𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑐𝑎́𝑐 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐𝑜́ đ𝑎𝑚 𝑚𝑒̂, 𝑦𝑒̂𝑢 𝑡ℎ𝑖́𝑐ℎ 𝑣𝑎̀ 𝑐𝑜́ 𝑘ℎ𝑎̉ 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑙𝑖̃𝑛ℎ 𝑣𝑢̛̣𝑐 𝑡𝑟𝑢𝑦𝑒̂̀𝑛 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑢̛: 𝑞𝑢𝑎𝑦 𝑝ℎ𝑖𝑚, 𝑐ℎ𝑢̣𝑝 ℎ𝑖̀𝑛ℎ, 𝑐𝑜𝑛𝑡𝑒𝑛𝑡, 𝑑𝑒𝑠𝑖𝑔𝑛, 𝑑𝑢̛̣𝑛𝑔 𝑝ℎ𝑖𝑚 đ𝑒̂̀𝑢 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ đ𝑎̆𝑛𝑔 𝑘𝑦́ 𝑐𝑎𝑠𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎𝑚 𝑔𝑖𝑎 𝑣𝑎̀𝑜 𝐶𝐿𝐵.

Siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy là giảm khảo của cuộc thi Miss and Mister Áo dài Việt do do HIU Multimedia tổ chứ

Hàng năm, cứ vào khoảng tháng 11 và tháng 12 HIU Multimedia club sẽ tổ chức casting tuyển thành viên mới. Tuy nhiên, năm nay do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp CLB chưa có lịch casting cụ thể. Các bạn theo dõi trên Fanpage để nắm thông tin mới nhất nha!

Mỹ Duyên cũng cho biết thêm, trong thời gian học online CLB vẫn duy trì một số hoạt động trên fanpage như: Chuỗi series nói về các thành viên CLB đi thiện nguyện và series HIU Multimedia club stories để kể về các thành viên, các CLB đã từng cộng tác chia sẻ kỷ niệm ấn tượng về HIU Multimedia Club.

Ca sĩ Hương Giang Idol biểu diễn tại 1 sự kiện do HIU Multimedia tổ chức

Ngoài ra, sau khi đi học trở lại HIU Multimedia Club sẽ tổ chức Acoustic Night 3 – Đêm nhạc gây quỹ tiếp sức đến trường.

Đến với HIU Multimedia Club các bạn sẽ được tham gia vào sân chơi Media sôi động, ở đó các bạn sẽ được trau dồi nhiều kỹ năng và kiến thức bổ ích trong lĩnh vực Media như: Quay phim, chụp hình, content, design, dựng phim…

Các thành viên HIU Multimedia lưu lại kỷ niệm sau mỗi sự kiện tổ chức thành công

Thông tin liên hệ: HIU MULTIMEDIA CLUB

Fanpage clb: https://www.facebook.com/HIUMultimediaClub/

Email: multimediaclub.hiu@gmail.com

Contact: Ánh Tuyết – Di động: 092 2608 229 (HR Manager)

Ảnh: HIU Multimedia club cung cấp

HIU Student Center

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172