NTK Nguyễn Minh Công – Cựu sinh sinh HIU xác lập Kỷ lục Việt Nam với BST từ Bánh dân gian


Cập nhật lần cuối vào 19/11/2021

Mới đây, bộ sưu tập thời trang làm từ bánh của NTK Nguyễn Minh Công đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục Người đầu tiên tại Việt Nam sáng tạo nên Bộ sưu tập Thời trang mini với chất liệu từ các món ăn của ẩm thực miền Tây Nam Bộ.

Vào chiều ngày 16/11, tại Hội trường Bethoveen nhà thiết kế Nguyễn Minh Công – Cựu sinh viên ngành Thiết kế thời trang Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính thức được nhận Xác lập kỷ lục người đầu tiên tại Việt Nam sáng tạo nên Bộ sưu tập thời trang mini với chất liệu từ các món ăn của ẩm thực miền Tây Nam Bộ.

Với bộ sưu tập 20 mẫu thiết kế thời trang được làm từ 20 loại bánh truyền thống của Việt Nam mà Nguyễn Minh Công ra mắt trong giai đoạn cách ly xã hội đã nhận được lượt chia sẻ lớn trên các diễn đàn và còn giúp anh vỡ òa khi được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận.

Đây là kỷ lục do Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietnam Book of Records), thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới – Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, xác lập.

Đối với bản thân NTK Nguyễn Minh Công, kỷ lục Người đầu tiên tại Việt Nam sáng tạo nên Bộ sưu tập Thời trang mini với chất liệu từ các món ăn của ẩm thực miền Tây Nam Bộ này là một niềm vui bất ngờ của bản thân anh, đồng thời cũng là một phần thưởng đáng nhớ, một nguồn động lực mạnh mẽ giúp cho Nguyễn Minh Công thêm say mê và gắn bó với thời trang.

Rẩt đông các nghệ sĩ, người mẫu trong trong giới showbiz Việt – những người đã gắn bó mật thiết trong hành trình chinh phục đam mê thời trang của NTK Nguyễn Minh Công như Dược sĩ Tiến, Trương Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi, Lê Lộc, Nam Em, Nam Anh, Trịnh Tú Trung, Jun Vũ, Linh Ka, Lynk Lee, Lương Mỹ Kỳ, Trịnh Thảo, Nhâm Phương Nam, Trung Võ, Bảo Chu, người mẫu Thanh Tuyền, Bảo Hà… đã đến chúc mừng khi thấy anh nhận được tấm bằng khen danh giá.

Cũng nhân dịp này, NTK Nguyễn Minh Công muốn “bật mí” một dự định nho nhỏ đến với các khán giả và báo giới, truyền thông: anh sẽ mang bộ sưu tập thời trang làm từ những chiếc bánh này ra đời thật, nghĩa là anh sẽ bắt tay vào thực hiện những mẫu trang phục thật được lấy cảm hứng từ chính bộ sưu tập này.

“Bộ sưu tập đồ thật đương nhiên sẽ không phải được làm từ bánh nữa, nhưng nó vẫn sẽ giữ được cái linh hồn và tinh thần của bộ sưu tập thời trang làm từ bánh này. Khán giả có thể sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, bay bổng nhưng cũng rất hoài niệm về tuổi thơ trong những mẫu trang phục đó. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích và ủng hộ như đã từng ủng hộ bộ sưu tập thời trang làm từ bánh của mình”, Nguyễn Minh Công cho biết.

Tin bài: Loan Lê

Thiết kế: Phương Dung


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172