HIU tổ chức Hội thảo Sức khỏe về GEN và Phương pháp phát hiện sớm Ung thư


Cập nhật lần cuối vào 26/08/2022

Vừa qua, HIU phối hợp cùng Công ty CP giải pháp Gene tổ chức chương trình Hội thảo khoa học sức khỏe với chủ đề rất thú vị: ““Giải mã Gen để thấu hiểu bản thân”.

Các vị diễn giả khách mời là những chuyên gia sức khỏe có nhiều năm kinh nghiệm đã mang đến hội thảo những bài tham luận thú vị, chia sẻ về những kiến thức mới của Y khoa hiện đại. Trong đó, bác sĩ Nguyễn Hữu Nguyên – P. TGĐ Công ty CP giải pháp Gene đã mang đến câu chuyện về thực trạng ung thư đáng báo động hiện nay, cùng với đó là việc ứng dụng công nghệ Spot – Mas trong phát hiện ung thư sớm.

Hội thảo cũng dịp để các chuyên gia sức khỏe của HIU cập nhật những thông tin kiến thức y học mới nhất. Tiến sĩ Lê Nhân Tuấn – Trưởng Bộ Môn Nội, Khoa Y của HIU đã trình bày bài tham luận với chủ đề: “Vai trò và tầm quan trọng của việc tầm soát ung thư giai đoạn sớm”. Tiến sĩ Nguyễn Phú Hải – Trưởng BM Vi ký sinh, Khoa Kỹ thuật Y học chia sẻ kiến thức liên quan đến việc ứng dụng sinh học phân tử trong việc bất hoạt gen của vi khuẩn.

Các diễn giả khách mời còn dành cho sinh viên HIU buổi giao lưu thú vị với phần tọa đàm đặt câu hỏi xung quanh những kiến thức về Y khoa hiện đại, Giải mã Gen cũng như các Phương pháp phát hiện sớm Ung thư.

Thời gian qua, liên tiếp các hội thảo khoa học, đặc biệt là về lĩnh vực khoa học sức khỏe đã được tổ chức tại HIU, không chỉ mang đến những thông tin quý giá mà giúp các bạn sinh viên đến gần hơn với “thế giới Y học” với nguồn kiến thức bao la rộng lớn. Đây sẽ là nền tảng tri thức quý giá mà HIU trang bị cho các bạn ngay những năm tháng học tập tại nhà trường.

Học từ thầy cô trên giảng đường, học trực tiếp tại các bệnh viện, cập nhật các kiến thức y học mới nhất cùng các chuyên gia sức khỏe thông qua các buổi hội thảo chuyên đề. Đó là những điều vô cùng tuyệt vời mà sinh viên mỗi Khối ngành sức khỏe, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được thụ hưởng.

Trung Tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172