HIU Talent 2024: Nơi các tài năng HIU tỏa sáng

Cập nhật lần cuối vào 27/06/2024

HIU Talent – cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng năm 2024 chính thức mở link đăng ký thí sinh tham dự từ ngày 8/5/2024. Sau gần 1 tháng phát động đã có gần 50 thí sinh và đội thi đăng ký tham dự.

HIU Happy Feet
Phần thi của HIU Happy Feet Đêm chung kết

Nhìn chung, HIU Talent 2024 các tiết mục dự thi đa dạng ở nhiều thể loại: Nhảy, ca hát, biểu diễn nhạc kịch, A cappella, Rap, Độc tấu đàn Guitar, độc tấu đàn cổ cầm, nhạc dân ca trữ tình, dòng nhạc quê hương…

Khán giả cổ vũ chung kết HIU Talent 2024

Các thí sinh và đội thi trải qua 2 vòng thi: Vòng loại trực tiếp chọn ra top 10 đi tiếp vào Chung kết. Vòng loại diễn ra vào ngày 31/5/2024, là cuộc đua đầy kịch tính của gần 40 tiết mục dự thi. Mặc dù chỉ mới biểu diễn ở Vòng loại nhưng các đội thi “chịu khó” đầu tư cả mặt chuyên môn và lẫn hình ảnh mang đến một sân khấu âm nhạc thú vị cho khán giả.

HIU Legacee đêm Chung kết

Ngồi ghế nóng của Vòng loại là ThS. Vũ Hồng Hải – Phó trưởng Khoa Xét nghiệm – Y học, MC Thanh Nghiêm, cố vấn Câu lạc bộ HIU Minh Hy.

Với 40 màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau, khiến Ban giám khảo cũng gặp không ít khó khăn trong việc chọn lựa gương mặt xuất vào top 10.

Nhóm Bốn Giờ chiều

Ngày 9/6/2024, top 10: HIU Happy Feet, HIU Legacee, Nhóm Bốn Giờ Chiều, Nguyễn Ngọc Uyên Nhi, Ka My Nhã, Ma Quốc Cường, HIU Acoustic, Đồng Thanh Trường, Giggle Gang, Trần Minh Hội đã cùng nhau bước vào Đêm chung kết.

Tiết mục biểu diễn của Ka My Nhã

Chỉ vọn vẹn hơn 1 tuần tập bài mới, tập với nhóm múa phụ họa Top 10 đã trình làng những phần thi mãn nhạn, một sân khấu âm nhạc bùng nổ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, cùng với những tiếng reo hò, cỗ vũ hết mình từ khán giả. Tất cả đã tạo nên một đêm Chung kết thật ấn tượng, các thí sinh đã cháy hết mình và tỏa sáng trên sân khấu.

Thí sinh Đồng Thanh Trường tại Đêm chung kết

Ban giám khảo đêm Chung kết rất “xịn sò” với ca sĩ Hồ Tuấn Phúc, ThS. Vũ Hồng Hải, ThS Lê Hải Đăng và Ban giám khảo đặc biệt là các cựu sinh viên bình chọn trực tiếp.

Thí sinh Ma Quốc Cường cùng nhóm múa phụ họa
Ban giám khảo đặc biệt HIU Alumni của Đêm chung kết

Kết quả chung cuộc, Happy Feet tiết mục dự thi dance “Ôn – ma -da” với phần trình diễn xuất sắc, độ khó cao đã chinh phục Ban giám khảo và khán giả giữ vững ngôi vị Quán quân 2 mùa liên tiếp. Các giải thưởng: Á Quân 1 thuộc về thí sinh Ka My Nhã với tiết mục “Nồng nàn Cao Nguyên”, Á Quân 2 thuộc về Đồng Thanh Trường với bài rap tự sáng tác “I Don’t Know”, đồng giải khuyến khích thuộc về Ma Quốc Cường với tiết mục “Em gái miền Tây” và HIU Legacee với tiết mục hát rap “Vũ điệu rực rỡ”.

ThS. Cao Nguyên Yến Vi – Giám đốc HSC thay mặt BTC tặng hoa tri ân Ban giám khảo
HIU Happy Feet nâng cao chiếc cup Quán quân
Phần trao giải thưởng Đêm chung kết HIU Talent 2024

HIU Talent 2024 đã sân chơi để sinh viên tài năng của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ đam mê nghệ thuật, cùng nhau nỗ lực tập luyện để cống hiến cho thầy cô và bạn bè những tiết mục chất lượng. Hẹn mùa HIU Talent sau với những thí sinh cháy hết mình với đam mê nghệ thuật của mình.

HIU Student Center

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172