Tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và sinh hoạt chuyên đề về nguồn với chủ đề “Tri ân, tự hào và tiếp bước lòng yêu nước của Nhân dân Việt Nam”

Cập nhật lần cuối vào 22/08/2024

Nhân kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945 – 19/8/2014) và kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 – 2/9/2014). Chiều ngày 17/8 Đảng Bộ Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 7 quần chúng ưu tú và sinh hoạt chuyên đề về nguồn với chủ đề “Tri ân, tự hào và tiếp bước lòng yêu nước của Nhân dân Việt Nam” tại Khu di tích Láng Le – Bàu Cò.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP Hồ Chí Minh; toàn thể đảng viên trong đảng bộ Trường; các đồng chí đoàn viên ưu tú cùng người thân, gia đình các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng.

Đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố trao quyết định kết nạp Đảng

Tại buổi lễ, 07 đảng viên mới vừa được kết nạp lần lượt nhận Quyết định và tuyên thệ trước sự chứng kiến của Đảng viên, người thân tham dự. Đồng chí Lê Bảo Anh đại diện các đồng chí đảng viên mới phát biểu chia sẻ niềm tự nào và xúc động khi được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam tại khu di tích lịch sử. Thay mặt các đồng chí Đảng viên mới, đồng chí hứa quyết tâmhọc tập, rèn luyện tốt, luôn xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của mình và tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, cố gắng trở thành một Đảng viên gương mẫu.

Đồng chí Lê Bảo Anh, đại diện đảng viên mới phát biểu cảm nghĩ

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Lê Thị Bé, Phó Bí thư Đảng ủy Trường đã chúc mừng 07 quần chúng ưu tú mới vừa được kết nạp vào Đảng và nhấn mạnh nhiệm vụ các đảng viên mới phải thật gương mẫu, thực hiện thật tốt nhiệm vụ chính trị của sinh viên về học tập, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng; thực hiện nghiêm các quy định của Đảng và Nhà nước, quy định về những điều đảng viên không được làm, đặc biệt nghiêm túc thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ chính trị về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, viết bài phản bác, bình luận, chia sẻ, lan tỏa thông tin tích cực, nhằm áp đảo thông tin xấu, độc trên mạng và thực hiện quy định 85-QĐ/TW của Ban Bí thư về việc cán bộ đảng viên thiết lập, sử dụng thông tin điển tử cá nhân trên Internet, mạng xã hội. Đồng chí khẳng định đây là lớp đảng viên trẻ ưu tú, có ý chí phấn đấu, có bản lĩnh chính trị vững vàng, và tin tưởng rằng các đồng chí đảng viên mới được kết nạp là những sinh viên có đủ tự tin, có trách nhiệm với chính bản thân và xã hội. Là tấm gương, nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng đoàn viên sinh viên, tích cực noi gương để phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Chi bộ sinh viên 2 và Chi bộ sinh viên 3 tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong 12 tháng dự bị để đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức của Đảng, tạo môi trường để các Đảng viên chi bộ sinh hoạt và phát huy vai trò của mình đối với tổ chức.

Đồng chí Lê Thị Bé, Phó Bí thư Đảng ủy Trường phát biểu chúc mừng

Sau Lễ kết nạp Đảng, tập thể đảng viên, đoàn viên ưu tú được tham quan và lắng nghe thuyết minh về cuộc tấn công và nổi dậy xuân Mậu Thân năm 1968. Những hình ảnh ghi lại sự đau thương, mất mát, sự gan dạ, không sợ địch của Nhân dân ta để mang lại nền hòa bình, độc lập, tự do cho đất nước đã để lại nhiều cảm xúc, niềm tự hào và niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước của chúng tôi. Lớp đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú sống trong thời bình thành kính bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, nguyện tiếp bước lòng yêu nước, không sợ khó, không sợ gian khổ mang sức mình góp phần vào xây dựng nền hòa bình và sự phát triển của đất nước.

Nghe thuyết minh về cuộc tấn công và nội dậy xuân Mậu Thân năm 1968
Dâng hoa và chụp ảnh lưu niệm
Dâng hương và chụp ảnh lưu niệm

Hình ảnh: Duy Long

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172