HIU ký kết hợp tác với các công ty trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng

Cập nhật lần cuối vào 03/10/2024

Trong khuôn khổ cuộc thi thiết kế “Ngôi nhà tương lai” diễn ra trong hai ngày 19 và 20/9/2024 vừa qua, Khoa Công nghệ – Kỹ thuật đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Công ty cổ phần kinh doanh gạch ốp lát Viglacera, Công ty TNHH Hiệp Thủy C&D, và Công ty TNHH Công nghệ Môi Trường Tân Phạm Nguyên.

Đại diện HIU và chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác

Tham dự Lễ ký kết về phía đại diện các doanh nghiệp có sự hiện diện của: Ông Phạm Hiền Nhân, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Gạch ốp lát Viglacera; ông Trương Quang Vũ, Phó Giám Đốc Công ty TNHH Công nghệ Môi Trường Tân Phạm Nguyên và bà Lương Nguyệt An- Giám đốc Kinh Doanh Công ty TNHH Hiệp Thủy C&D.

PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó hiệu trưởng HIU ký thỏa thuận hợp tác với các đối tác

Về phía trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đại diện cho Nhà trường ký kết hợp tác với các doanh nghiệp. Ngoài ra, tham dự các buổi ký kết còn có TS. Trần Văn Hùng – Phó Trưởng Khoa Công nghệ-Kỹ thuật và TS. Lê Trọng Hải- Trưởng bộ môn Kiến Trúc.

PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó hiệu trưởng HIU ký thỏa thuận hợp tác với các đối tác

Đây là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, tạo cơ hội cho sinh viên ngành Kiến trúc có cơ hội tiếp cận sớm doanh nghiệp, được tham quan đi thực tế, kiến tập, thực hành cũng như các cơ hội công việc sau khi ra trường.

Đại diện thầy cô và sinh viên HIU chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị đối tác

Cùng với việc ký kết hợp tác với 3 công ty mới, HIU mở rộng thêm hệ sinh thái đối tác doanh nghiệp, mang đến nhiều cơ hội thực hành, thực nghiệp, và việc làm cho sinh viên Nhà trường.

HIU Student Center

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172