HIU trao đổi hợp tác với Hội Quốc tế học Hàn Quốc – Mở ra nhiều cơ hội nghiên cứu và hội nhập cho sinh viên

Cập nhật lần cuối vào 09/10/2024

Ngày 5/10/2024, trường ĐHQT Hồng Bàng đã đón tiếp và trao đổi các định hướng hợp tác với đoàn giáo sư thuộc Hội Quốc tế học Hàn Quốc. Tham dự buổi trao đổi có Giáo sư Sang-Yoon MA – Chủ tịch Hội Quốc tế học Hàn Quốc và các giáo sư, nghiên cứu viên từ Học viện Ngoại Giao Hàn Quốc, trường Đại học Quốc gia Incheon, trường Đại học Công giáo Hàn Quốc. Về phía trường ĐHQT Hồng Bàng, ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn – phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Xuân Biên – trưởng khoa Khoa học Xã hội, TS. Tô Minh Tùng – Phó trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế cùng PGS.TS. Vương Đức Hoàng Quân tham dự.

Tập thể giảng viên HIU chụp hình kỷ niệm cùng đoàn giáo sư thuộc Hội Quốc tế học Hàn Quốc

Tại buổi họp, sau khi nghe chia sẻ về các vấn đề phát triển kinh tế và nguồn nhân lực ở Việt Nam, các định hướng hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói riêng và các quốc gia khu vực Đông Bắc Á nói chung được thảo luận. Một số đề xuất được đưa ra gồm: thành lập các nhóm nghiên cứu chung về các vấn đề cùng quan tâm, một báo cáo thường niên về một chủ đề chuyên sâu do các nhóm nghiên cứu chung công bố, các chương trình hợp tác trong giáo dục, chính sách phát triển cho TP.HCM. ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn cũng nhấn mạnh trường ĐHQT Hồng Bàng mong muốn được đóng góp thiết thực và hiệu quả trong các hoạt động hợp tác giữa hai nước, đặc biệt là mở rộng các hoạt động hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu mà trường đang thực hiện với các trường đại học đối tác Hàn Quốc.

ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng HIU phát biểu tại chương trình

Với phương châm đào tạo gắn kết cùng doanh nghiệp của mình, HIU luôn tạo những điều kiện gặp gỡ, kết nối doanh nghiệp tại nhiều sự kiện workshop, các buổi job fair, hay những chuyến tham quan doanh nghiệp cho các bạn sinh viên thêm phần dạn dĩ, tự tin tỏa sáng trong mắt doanh nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cũng như trải nghiệm học tập quý báu cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường Đại học.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline/ZALO: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172