HR3301 Nhân viên Chăm sóc khách hàng của Global Safe Corporation

Cập nhật lần cuối vào 08/03/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận yêu cầu từ Khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email.

– Tạo yêu cầu trên hệ thống và theo dõi bảo đảm thời gian thực hiện.

– Chủ động liên hệ các đối tác bảo đảm tiến độ thực hiện công việc của đối tác.

– Nhận các hồ sơ từ Khách hàng, kiểm tra xác định tính hợp lệ của hồ sơ.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ bộ phận/ đơn vị.

QUYỀN LỢI

– Lương, lương KPI cuối năm theo năng lực

– Khám sức khoẻ định kỳ, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm xã hội

– Thưởng và hoa hồng nếu có tham gia kinh doanh.

KINH NGHIỆM / KỸ NĂNG CHI TIẾT

– Độ tuổi từ 20- 28 – Tốt nghiệp trung học trở lên

– Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản)

– Có khả năng tổ chức và giám sát công việc

– Ưu tiên ứng viên có, tiếng Anh, có kinh nghiệm >= 1 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

– Ngoại hình ưa nhìn; hiểu biết về thiết bị điện tử, chăm sóc khách hàng… là các lợi thế.

LÀM VIỆC TẠI: Tầng 4, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận.

ỨNG TUYỂN: Gửi đến email trangttt2@hiu.vn theo cú pháp: GLOBAL SAFE CORPORATION_ HR3301 Nhân viên Chăm sóc khách hàng_MSSV_Họ tên_Số điện thoại (Kèm theo CV)

LOGO GLOBAL SAFE CORPORATION

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172