Cập nhật lần cuối vào 08/03/2022
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận yêu cầu từ Khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email.
– Tạo yêu cầu trên hệ thống và theo dõi bảo đảm thời gian thực hiện.
– Chủ động liên hệ các đối tác bảo đảm tiến độ thực hiện công việc của đối tác.
– Nhận các hồ sơ từ Khách hàng, kiểm tra xác định tính hợp lệ của hồ sơ.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ bộ phận/ đơn vị.
QUYỀN LỢI
– Lương, lương KPI cuối năm theo năng lực
– Khám sức khoẻ định kỳ, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm xã hội
– Thưởng và hoa hồng nếu có tham gia kinh doanh.
KINH NGHIỆM / KỸ NĂNG CHI TIẾT
– Độ tuổi từ 20- 28 – Tốt nghiệp trung học trở lên
– Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản)
– Có khả năng tổ chức và giám sát công việc
– Ưu tiên ứng viên có, tiếng Anh, có kinh nghiệm >= 1 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng
– Ngoại hình ưa nhìn; hiểu biết về thiết bị điện tử, chăm sóc khách hàng… là các lợi thế.
LÀM VIỆC TẠI: Tầng 4, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận.
ỨNG TUYỂN: Gửi đến email trangttt2@hiu.vn theo cú pháp: GLOBAL SAFE CORPORATION_ HR3301 Nhân viên Chăm sóc khách hàng_MSSV_Họ tên_Số điện thoại (Kèm theo CV)