Thông báo về việc chuyển sang giảng dạy, học tập theo hình thức trực tuyến (online)


Cập nhật lần cuối vào 03/01/2024

Thông báo về việc chuyển sang giảng dạy, học tập theo hình thức trực tuyến (online)

Ngày 06 tháng 5 năm 2021

Thực hiện chỉ đạo của Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc tạm ngưng các hoạt động dạy – học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tại công văn số 1415/UBND-VX ngày 06 tháng 5 năm 2021, để đảm bảo tiến độ thực hiện kế hoạch giảng dạy học kỳ 2 năm học 2020-2021, Nhà trường thông báo đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, sinh viên:

  1. Từ ngày 10/5/2021, các môn học lý thuyết của tất cả bậc học, ngành học tại các cơ sở sẽ được chuyển sang giảng dạy, học tập theo hình thức trực tuyến. Thời khoá biểu các môn học giữ nguyên như thời khoá biểu học tập hiện hành. Nhà trường khuyến khích giảng viên đến trường dạy để được hỗ trợ về mặt công nghệ. Nếu giảng viên đảm bảo có đầy đủ điều kiện về hạ tầng mạng và năng lực sử dụng phần mềm thì có thể dạy tại nhà hay nơi làm việc của cá nhân. Giảng viên lưu ý phải thực hiện đúng quy trình, ghi hình (record). Những giờ học không được ghi hình sẽ không có đủ cơ sở để tính giờ dạy và thanh toán thù lao. Phòng Đào tạo Đại học, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Phòng Công nghệ thông tin tổ chức giám sát tất cả các lớp học online và báo cáo Ban Giám hiệu.
  2. Các môn học thực hành vẫn được tổ chức tại Trường. Các Trưởng/Phó Khoa có trách nhiệm nhắc nhờ sinh viên, học viên thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19, sắp xếp chỗ ngồi cách nhau tối thiểu 1 mét và số lượng sinh viên tham dự không quá 50% sức chứa của phòng thí nghiệm, thực hành; rửa tay bằng xả phòng hay cồn sát khuẩn, đeo khẩu trang trong suốt thời gian học.
  3. Tạm dừng tất cả các lịch thi từ ngày 08/5/2021. Phòng Đào tạo Đại học phối hợp với các Khoa/Viện rà soát điều chỉnh hình thức, thời gian thi, báo cáo Ban Giám hiệu trước khi thực hiện.
  4. Phòng Đào tạo Đại học phối hợp với Phòng Công nghệ Thông tin hướng dẫn, hỗ trợ các Khoa/Viện chuyển đổi hình thức giảng dạy sang trực tuyến (online), đảm bảo việc giảng dạy và học tập ổn định, thông suốt.
  5. Trung tâm Trải nghiệm và Việc làm sinh viên truyền tải thông tin đến từng sinh viên, học viên, giải đáp các thắc mắc và kịp thời báo cáo Ban Giảm hiệu các tinh huống phát sinh.
  6. Ban Giám hiệu, cán bộ, nhân viên các phòng; trưởng và phó khoa/viện vẫn làm việc bình thường tại trường cho đến khi có thông báo mới. Phòng Hành chính – Nhân sự nhắc nhở và giám sát việc điểm danh, quét vân tay để chấm công và xử lý theo quy định đối với những cá nhân vi phạm.
  7. Giảng viên, học viên, sinh viên thường xuyên theo dõi thông tin trên Cổng thông tin của Trường để nắm bắt tình hình và thực hiện đúng yêu cầu về việc học tập, sinh hoạt trong thời gian giảng dạy, học tập theo hình thức trực tuyến.
  8. Trạm y tế phối hợp với Phòng Cơ sở Vật chất triển khai các phương án phòng dịch theo hướng dẫn của Bộ Nhà trường yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện thông báo này.

Xem chi tiết tại đây.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172