Cập nhật lần cuối vào 29/01/2024
Cách đánh dấu khoảng trống trong Microsoft Excel
Khi có một bảng tính chứa nhiều dữ liệu, muốn lấp đầy mọi ô để tránh trường hợp xử lý dữ liệu không chính xác, phòng Công nghệ Thông Tin Đại học Quốc tế Hồng Bàng chia sẻ cách xem các ô trống bằng cách sử dụng định dạng có điều kiện.
Bước 1: Bôi đen vùng dữ liệu cần đánh dấu. Chọn Home –> Chọn Conditional Formatting
Bước 2: Trong Conditional Formatting chọn New Rule
Bước 3: Xuất hiện bảng New Formatting Rule –> Chọn Format only cells that contain –> Chọn Blank –> Chọn Format định dạng.
Bước 3: Chọn Fill –> Lựa chọn màu cho ô trống
Các ô trống đã được bôi vàng, các bước thực hiện đơn giản các bạn thực hiện thử nhé.