Cách đánh dấu khoảng trống trong Microsoft Excel


Cập nhật lần cuối vào 29/01/2024

Cách đánh dấu khoảng trống trong Microsoft Excel

Khi có một bảng tính chứa nhiều dữ liệu, muốn lấp đầy mọi ô để tránh trường hợp xử lý dữ liệu không chính xác, phòng Công nghệ Thông Tin Đại học Quốc tế Hồng Bàng chia sẻ cách xem các ô trống bằng cách sử dụng định dạng có điều kiện.

Bước 1: Bôi đen vùng dữ liệu cần đánh dấu. Chọn Home –> Chọn Conditional Formatting

Bước 2: Trong Conditional Formatting chọn New Rule

Bước 3: Xuất hiện bảng New Formatting Rule –> Chọn Format only cells that contain –> Chọn Blank –> Chọn Format định dạng.

Bước 3: Chọn Fill –> Lựa chọn màu cho ô trống

Các ô trống đã được bôi vàng, các bước thực hiện đơn giản các bạn thực hiện thử nhé.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172