360 Virtual Tour: Tham quan HIU “tại nhà”, an toàn giãn cách


Cập nhật lần cuối vào 23/08/2021

360 Virtual Tour là nền tảng tham quan trực tuyến không giới hạn thời gian và không gian. Trong thời gian giãn cách, dù ở nhà phụ huynh và tân sinh viên vẫn có thể tự do tham quan, khám phá tất tần tật các cơ sở học tập của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng một cách chân thực, sống động như được tận mắt tham quan thực tế.

tham quan đại học quốc tế hồng bàng

Trong thời gian thực hiện siết chặt giãn cách, dù “ở đâu ở yên đó” thì các bạn sinh viên vẫn có thể “ghé thăm trường HIU” bất cứ lúc nào bạn muốn. Với nền tảng 360 Virtual tour bạn có thể vi vu cả hai cơ sở của HIU, thỏa thích tham quan toàn cảnh 360 độ, tự do khám phá khắp nơi, dạo quanh mọi phòng học, phòng thực hành, khu vực giải trí, vui chơi… vẫn đảm bảo an toàn ngay tại nhà mà không bị giới hạn thời gian và không gian.

Công nghệ 360 Virtual Tour tích hợp cả hình ảnh, video, âm thanh và trình chiếu trong không gian 3 chiều mang đến cho bạn trải nghiệm tham quan trực tuyến chân thực, như đang có mặt tham quan thực tế. Bạn hoàn toàn thoải mái trong việc thiết kế, lựa chọn lộ trình tham quan của riêng mình, có thể di chuyển bất kỳ vị trí nào theo các điều hướng trong khung hình.

Nếu không thích một mình thăm thú bạn cũng có thể chọn đi cùng hướng dẫn viên khi muốn tìm hiểu thêm các thông tin về HIU. Và hướng dẫn viên không ai khác chính là MC nổi tiếng sở hữu giọng đọc ngọt ngào Nguyệt Ánh.

Khám phá Đại học Quốc tế Hồng Bàng ngay tại nhà

Để khám phá nền tảng này, các bạn chỉ cần dùng điện thoại thông minh hoặc máy tính truy cập vào trang web https://hiu.vn/tham-quan-online-hiu/ là bạn có thể thoải mái vi vu qua các tầng, thoả thích khám phá mọi ngóc ngách của Đại học Quốc tế Hồng Bàng HIU rồi.

Và cũng đừng bỏ qua cơ hội trúng tuyển 48 ngành học xịn của Đại học Quốc tế Hồng Bàng bằng bảng điểm học bạ THPT nhé! HIU hiện đang mở cổng xét tuyển học bạ đợt 6, bạn có thể đăng ký trực truyến hoặc qua đường bưu điện trong thời gian giãn cách.

Hoặc bạn có thể ở nhà vừa tham quan cơ sở vật chất vừa truy cập link online.hiu.vn “chốt” phương án xét học bạ online cùng HIU.

Review “nhanh gọn” 2 cơ sở của HIU

Khánh thành năm 2017, Tòa nhà cao 25 tầng mang tên “Con tàu tri thức – Ship of Knowledge”. Một không gian học tập đẳng cấp 5 sao với đầy đủ tiên nghi, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế sang-xịn-mịn được thiết kế bởi DP Architects (Singapore) – 1 trong top 10 công ty kiến trúc lớn nhất thế giới.

Cơ sở 1 nổi bật trên con đường huyết mạch với sức chứa hơn 20.000 người. Khu vực giảng đường chiếm 15 tầng với 102 giảng đường, không gian tự học rộng 4.800m² trải đều từ tầng 2 đến tầng 25. Hệ thống phòng ốc đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi đáp ứng nhu cầu trau dồi kiến thức, thực hành chuyên môn của từng môn học.

Cơ sở 2 là Trung tâm nghiên cứu và đào tạo các ngành thuộc Khối khoa học Sức khoẻ. Toạ lạc trên khu đất rộng gần 2 hecta, với hệ thống 70 phòng thực hành, thí nghiệm hiện đại. Hệ thống phòng thí nghiệm y khoa được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Cơ sở 2 là trung tâm nghiên cứu và đào tạo các ngành thuộc khối Khoa học Sức khoẻ.

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172