Bế mạc Giải Bóng đá truyền thống HIU 2020


Cập nhật lần cuối vào 12/01/2021

Ngày 10/1/2021, Giải đấu bóng đá truyền thống 2020 do Bộ môn Giáo dục thể chất & Giáo dục Quốc phòng An ninh (GDTC&QPAN) và Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm sinh viên phối hợp tổ chức đã chính thức bế mạc tại Cơ sở 2 Đầm Sen với sự tranh tài của nhiều đội thi, thu hút đông đảo sinh viên đến tham dự và cổ vũ cho các đội thi.

PGS.TS Trần Mạnh Hà trao cúp vô địch cho Đội Khoa Dược tại lễ bế mạc giải bóng đá truyền thống HIU 2020

Tham gia Lễ bế mạc về phía lãnh đạo Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có sự tham dự của PGS.TS Trần Mạnh Hà, PGS.TS Lương Thị Ánh Ngọc – Trưởng bộ môn GDTC&QP, Ông Nguyễn Việt Thái – Trưởng Phòng Truyền thông – Tuyển sinh, Ông Lý Cao Ngọc Duy – Đại diện Ngân hàng Vietcombank (tài trợ giải nhất, nhì bóng đá Nữ).

Sau 15 ngày tranh tài kịch liệt giữa 20 đội thi đến từ các khoa, phòng ban, Giải bóng đá truyền thống 2020 đã tìm các đội thi xuất sắc để bước vào trận chung kết và bán kết.

Tại vòng chung kết tranh chức vô địch, hai đội Kinh tế Quản lý LuậtDược 1 đã có những pha cầu vô cùng kịch tính, làm mãn nhãn người xem. Dưới cái nắng chói chang, sức nóng của trận đấu được tăng lên đáng kể khi có rất nhiều khán giả đến xem và cổ vũ.

Không phụ lòng người hâm mộ, cả hai đội đã dâng cao đội hình và tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành đối thủ. Ở phút thứ 4, cầu thủ Hồng Vương đã giúp đội dược có bàn thắng đầu tiên. Kết quả chung cuộc, đội Dược thắng Kinh tế Quản lý Luật 4-1 và trở thành Đội vô Địch của Giải bóng đá truyền thông năm nay.

Đội Khoa Dược 1 – Vô địch Giải bóng đá truyền thống 2020
Đội Kinh tế Quản lý Luật – Giải Nhì Bóng đá Truyền thống HIU 2020
Đội Kinh doanh Quản lý – Giải Ba Bóng đá truyền thống HIU 2020

Trận tranh giải ba diễn ra giữa Đội Kinh doanh Quản lý và Khoa Giáo dục đã diễn ra theo trận một chiều. Với quyét tâm có được chiếc huy chương, đội Kinh doanh Quản lý đã dâng cao tấn công từ những phút đầu tiên bước vào trận đấu và ghi được 2 bàn tháng ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Kinh doanh quản lý đã có thêm 1 bàn thắng để kết thúc giải với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Đội bóng đá nữ Khoa Dược
Đội nữ KHXH-NNQT

Đối với đội bóng đá nữ, BTC cũng trao giải vô địch cho Khoa Dược và Giải nhì cho Khoa KHXH-NNQT.

Vua Pha lưới đã thuộc về cầu thủ Tô Minh Thiện
Thủ môn xuất sắc cho Tôn Thất Huy Cường
Cầu thủ xuất sắc cho Vạn Nguyên Chấn Hiệp

Ngoài ra, BTC cũng trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc cho Vạn Nguyên Chấn Hiệp (đội Kinh doanh Quản lý), Thủ môn xuất sắc cho Tôn Thất Huy Cường (Khoa học Giáo dục), đặc biệt danh hiệu Vua Pha lưới đã thuộc về cầu thủ Tô Minh Thiện (Khoa Kinh tế – Quản lý – Luật).

Giải thưởng dành cho Cầu thủ xuất sắc, Vua Phá lưới, Thủ môn xuất sắc ngoài Giải thưởng là tiền mặt sẽ nhận thêm combo Giày Bóng đá và Voucher từ nhà đồng hành giải đấu Công ty thể thao Mira.

Các đội lọt vào Top 4 cũng sẽ nhận được Voucher giảm giá khi mua hàng tại Công ty thể thao Mira. Đặc biệt; Đội vô địch sẽ nhận được đồng phục tài trợ hãng Mira.

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Theo: CLB Bóng đá HIU


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172