Biệt đội Siêu trí tuệ Việt giao lưu cùng sinh viên HIU


Cập nhật lần cuối vào 21/07/2020

Ngày 25.7.2020 tới đây, Biệt đội Siêu trí tuệ Việt từng gây thương nhớ cho hàng triệu khán giả năm 2019, sẽ có mặt tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng giao lưu cùng với các bạn sinh viên HIU.

Năm 2019, game show truyền hình “ăn khách” Siêu trí tuệ Việt Nam phát trên kênh HTV2 gây được tiếng vang lớn. Chương trình đã tìm kiếm và vinh danh những gương mặt có khả năng “siêu trí nhớ”.

Biệt đội Siêu trí tuệ Việt sẽ có mặt tại sự kiện Sinh viên HIU giao lưu cùng siêu trí tuệ Việt, diễn ra ngày 25.7.2020

Nếu là “fan ruột” của Siêu trí tuệ Việt Nam hẳn bạn sẽ không thể quên được những cái tên như: Lương Tuấn Phi, Nguyễn Quang Bình, Sơn Tùng, Hồng Anh…để lại ấn tượng với khả năng ghi nhớ “siêu phàm”.  

HIU với cơ sở vật chất hiện đại, Hội trường đa phương tiện với sức chứa trên 500 người, sân khấu chuyên nghiệp, âm thanh, ánh sáng chuẩn 5 sao, năm 2019, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được chọn là nơi tổ chức sự kiện Fan Meeting Siêu trí tuệ Việt Nam và Quốc tế, HIU đón chào Biệt đội Siêu trí tuệ đến từ Nhật Bản, Kaito Mori – Á quân cuộc thi Z-Kai Quiz Colosseum 2014; Yu Sajima – tuyển thủ rubik hàng đầu Nhật Bản; Takeru Aoki tuyển thủ siêu trí nhớ và Rinne Tsujikubo cô gái được mệnh danh là “thần đồng toán học” với biệt tài tính nhẩm thần tốc.

Hội trường Beethoven HIU với sức chứa lên đến 500 người nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn

Biệt đội Siêu trí tuệ đến từ Đức Simon Reinhard liên tiếp 3 lần vô địch trí nhớ châu Âu, 2 lần vô địch trí nhớ Thế giới và Johannes Mallow tuyển thủ sở hữu nhiều kỷ lục về trí nhớ Thế giới.

Và biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam, “Thần đồng sử học” Phước Vinh; Diệu Linh gây kinh ngạc khi nhận diện thành công 100 ảnh sân bay chụp từ vệ tinh và Sơn Tùng – siêu trí nhớ hình vẽ rối, cùng cô nàng Hồng Anh có khả năng ghi nhớ siêu hình ảnh.

Khoảnh khắc đáng nhớ của Buổi Fan meeting Siêu trí tuệ Việt Nam và Quốc tế diễn ra tại HIU năm 2019

Ngày 25.7.2020 Hội trường Beethoven HIU sẽ chào đón sự trở lại của Biệt đội siêu trí tuệ Việt Nam, gồm những cái tên như: Hồng Anh – Khả năng ghi nhớ hình ảnh; Sơn Tùng – Khả năng ghi nhớ hình vẽ rối; Nguyễn Phước Vinh – “Thần đồng” lịch sử; Nguyễn Quang Bình – “Thần đồng” Quốc Huy; Lương Tuấn Phi – Siêu trí nhớ “Chân thực ảnh”. Chương trình Sinh viên HIU giao lưu cùng Siêu trí tuệ Việt do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp với HTVC tổ chức, đến với chương trình các bạn sẽ được gặp gỡ, giao lưu với các siêu trí tuệ Việt. Và cùng hồi hộp chờ đợi và theo dõi các phần trổ tài “siêu trí nhớ” của các siêu trí tuệ, hứa hẹn những phần “phô diễn” tài năng đặc biệt chưa từng có từ trước đến nay.

Chương trình hứa hẹn sẽ thu hút 500 học sinh THPT tới tham dự cùng với hàng trăm sinh viên, chắc chắn sẽ là chương trình “hot” hơn bao giờ hết.

Hẹn gặp lại các bạn vào lúc 14:30, Thứ 7, ngày 25.7.2020 tại Hội trường Beethoven HIU, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh. 

Trong chương trình, các bạn trong HIU Fashion Club sẽ có phần trình diễn thời trang nữa nha. Cùng sự góp mặt của Á Quân Việt Nam Ido 2016 ca sĩ Việt Thắng, Hội trường Beethoven HIU sẽ vui ơi là vui.

Lễ ra mắt HIU fashion Club

Vé vào cổng được tặng miễn phí, số lượng có hạn, cơ hội dành cho các bạn học sinh THPT, đăng ký nhanh tại đây.

Các bạn sinh viên HIU cũng nhanh tay đăng ký để có cơ hội dành tấm vé tham dự chương trình này nha, đăng ký tại đây. Số lượng vé có hạn nên chỉ ưu tiên cho những bạn đăng ký nhanh và sớm nhất thôi.

HIU là thành viên của NHG

TT-TS


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172