Bùng nổ đêm nhạc chung kết THE UNIQUE TALENT SHOW 2022


Cập nhật lần cuối vào 22/05/2022

Tối ngày 21/05 HIU đã tổ chức thành công vòng chung kết The Unique Talent Show với sự tranh tài của các thí sinh là học sinh THPT trên địa bàn TP.HCM và sinh viên HIU.

Đây là những đội nhóm, cá nhân với phần biểu diễn xuất sắc nhất, đã vượt qua hơn 100 tiết mục dự thi sơ khảo và bán kết trước đó, để có mặt thi đấu và biểu diễn trong đêm chung kết hôm nay. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, “The Unique Talent Show 2022” là sân chơi âm nhạc đa sắc màu cho các em học sinh THPT và sinh viên HIU, nơi tìm kiếm những gương mặt tài năng xuất sắc, độc đáo trong lĩnh vực nghệ thuật.

Đại diện các đội thi chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban tổ chức

Hấp dẫn nhất chính là dàn giám khảo “xịn sò” là những nghệ sỹ nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích: ca sĩ Thủy Tiên, ca nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và nhà biên đạo Huỳnh Trung Hiếu. Không thể quên nhắc đến cô Phó Hiệu Trưởng vô cùng yêu quý của HIU: ThS. Trần Thúy Trâm Quyên – Trưởng Ban giám khảo cuộc thi, người cô đáng kính luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong mọi hoạt động của nhà trường.

Biệt đội Ban giám khảo xịn sò của chương trình

Đêm thi chung kết “The Unique Talent Show 2022” đã thực sự là một đêm hội âm nhạc hoành tráng, sôi động với các phần thi vô cùng ấn tượng. Bên cạnh các tiết mục rất “chill” như nhảy múa hiện đại, nhạc trẻ còn có những tiết mục thú vị như độc tấu đàn cò “Giấc mơ trưa” của thí sinh Nguyễn Minh Quang (THPT Marie Curie); đơn ca và đệm nhạc Guitar của THPT Lê Thị Hồng Gấm, và rất nhiều vở nhạc kịch thú vị được các thí sinh đem đến chương trình. Với phần biểu diễn hết sức ấn tượng, đầy sáng tạo và đầu tư công phu, tiết mục Hoạt cảnh “Nàng tiên cá – Truyện bạch tuột kể” của CLB HIUZIK (HIU) đã chiếm trọn sự yêu thích của khán giả và ban giám khảo, giành giải Quán quân cuộc thi với phần thưởng cao nhất trị giá 20 triệu đồng.

Những phần thi trình diễn đầy ấn tượng của các thí sinh

Đỉnh điểm của đêm nhạc chính là sự xuất hiện của DJ Kziann, nhiệt lượng bùng cháy cảm xúc của khán giả càng cuồng nhiệt hơn với các giai điệu sôi động của DJ Kiziann mang đến, tất cả các bạn trẻ đã cùng nhau “quẩy” hết mình cho một đêm đại nhạc hội hoành tráng.

“The Unique Talent Show 2022” không chỉ khép lại là một cuộc thi tranh tài âm nhạc, tìm kiếm tài năng nghệ thuật của HIU, mà còn là sân chơi vô cùng thú vị, bổ ích cho các bạn sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng. Học ở HIU không chỉ học hết mình mà còn được “quẩy” hết sức với rất nhiều chương trình ngoại khóa thú vị, và hơn 40 Câu lạc bộ (CLB) tài năng chờ đón các bạn đến ghi danh. Với quan niệm “để mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, HIU chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cho các sinh viên, sắp tới nhà trường sẽ khánh thành công trình thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật trong nhà với 2 tầng riêng biệt, đầu tư hơn 10 tỷ đồng để làm sân chơi cho các CLB của sinh viên HIU.

Kết quả Chung kết The Unique Talent Show

Hạng I: HIUZIK – Hoạt cảnh Nàng tiên cá – Truyện bạch tuột kể

Hạng II: Happy Feet – Fight for Peace

Hạng III: Band Qủa Quýt – Bartender

Giải People Choice: Nhóm GUMCREW (THPT Lê Thị Hồng Gấm) – Got your love

Giải Rising star: THPT Hoa Sen – Nhảy hiện đại

Trung tâm Tuyển sinh Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172