Chương trình thiện nguyện “Răng Hàm Mặt trao yêu thương” HIUFOSOAR 2022


Cập nhật lần cuối vào 02/06/2022

Lần đầu tiên, sinh viên Khoa Răng Hàm Mặt (RHM) HIU đã tổ chức chương trình thiện nguyện “RĂNG HÀM MẶT TRAO YÊU THƯƠNG” vào chiều 31/05 vừa qua với sự quy tụ của hàng trăm sinh viên, giảng viên của khoa. Bên cạnh đó sẽ là chương trình Lễ kết nghĩa giữa sinh viên các khóa RHM nhằm gắn kết các sinh viên cùng nhau giao lưu học tập, cùng nhau vui chơi và cùng nhau làm thiện nguyện.

Tập thể giảng viên, sinh viên khoa RHM cùng nhau trong chương trình Lễ kết nghĩa và các gian hàng thiện nguyện

Phát biểu tại buổi khai mạc, PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Hồng, Trưởng khoa RHM HIU đã phát biểu: “Giáo dục Y Đức cho sinh viên RHM là một quá trình xuyên suốt 6 năm học, trong những học phần thực hành lâm sàng, trong những hoạt động thiện nguyện và những hoạt động cộng đồng. Mỗi giảng viên, sinh viên RHM là một sứ giả để lan tỏa ngọn lửa yêu thương, tinh thần đoàn kết vì người bệnh, vì cộng đồng.”

PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Hồng, Trưởng khoa RHM HIU

Các thầy cô của khoa RHM cũng đến chung vui cùng sinh viên, đặc biệt là sự hiện diện của: GS.TS.NGND Hoàng Tử Hùng; PGS.TS.BS. Lâm Hoài Phương (Phó Trưởng khoa RHM); BS. CK II Lâm Hữu Đức (Phó Trưởng Khoa RHM). Các thầy cô đã cố vấn, hỗ trợ cho sinh viên để cùng tạo nên một chương trình thực sự ý nghĩa, bên cạnh đó là ủng hộ từ những đơn vị tài trợ là công ty thiết bị y tế Medent, công ty thiết bị y tế Đức Phát, và một số tổ chức cá nhân ủng hộ chương trình.

GS.TS.NGND Hoàng Tử Hùng (đứng giữa) cùng các em sinh viên khoa RHM

Cây kết nghĩa RHM sẽ được các đại biểu, giảng viên, sinh viên tham dự chương trình sẽ cùng ký tên và dán sticker lên cây, như một minh chứng cho sự kết nối cùng nhau tiếp nối yêu thương. Bên cạnh đó là 9 gian hàng thiện nguyện của các lớp sinh viên RHM bày bán các sản phẩm chính các bạn làm ra. Đặc biệt là gian hàng sách thiện nguyện với chính tác giả ký tặng là GS.TS.NGND Hoàng Tử Hùng. Tất cả các sản phẩm của các gian hàng đều được bán và gây quỹ cho công tác thiện nguyện của khoa RHM.

Sinh viên xếp hàng đợi GS.TS.NGND Hoàng Tử Hùng ký tên sách do chính thầy viết
Một gian hàng của các bạn sinh viên

Một phần rất thú vị của chương trình là Cuộc thi Kỹ năng RHM: Vẽ và Điêu khắc Răng. Các bạn sinh viên đã tham dự rất nhiệt tình, mang đến những sản phẩm rất đẹp, và đạt nhiều giải thưởng giá trị do BTC và các nhà tài trợ mang đến.

Sinh viên chăm chú thực hành trong cuộc thi vẽ và điêu khắc răng
Các thí sinh đạt giải cao được vinh danh trong buổi lễ

Sinh viên các khóa của RHM đã cùng nhau trải qua một ngày thật nhiều niềm vui với những hoạt động ý nghĩa, những tiết mục văn nghệ hoành tráng, và những giây phút “quẩy” hết mình cùng nhau trong phần vũ hội EDM cực kỳ hoành tráng với HIUSOAR.

Các thầy cô và đại biểu cùng chụp hình với Cây kết nghĩa

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172