Chút gạo nghĩa tình – San sẻ yêu thương


Cập nhật lần cuối vào 14/09/2020

Phát huy tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, trong hai ngày 9 và 10/9/2020 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã trao tặng hơn 1,5 tấn gạo cho các cụ già neo đơn tại chùa Lâm Quang và cư dân khu vực quận Tân Phú.

Ông Trịnh Quốc Hưng đại diện công đoàn nhà trường trao quà tại chùa Lâm Quang

Chùa Lâm Quang là ngôi chùa bình dị nằm trong con hẻm nhỏ tại hẻm 289, Bến Bình Đông, phường 14, Quận 8, Tp.HCM. Đã 22 năm nay, chùa trở thành ngôi nhà dưỡng lão tình thương của hơn một trăm cụ già không nơi nương tựa.

Trao tặng một chút gạo nghĩa tình, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng hi vọng đóng góp một phần nhỏ bé giúp các cụ ấm áp, đủ đầy hơn trong thời kì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nếu có dịp đến thăm chùa và chứng kiến công việc chăm sóc người lớn tuổi của các ni sư, hẳn bạn cũng sẽ cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống vẫn luôn hiện hữu quanh ta.

Cùng với đó, nhà trường cũng đã có một buổi phát gạo cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Tân Phú và buổi sáng ngày 10/9/2020, buổi phát gạo được tổ chức tại cơ sở Đầm Sen và vẫn có những quy trình nhằm đảm bảo những quy định về việc giãn cách, đảm bào an toàn cho tất cả mọi người.

Nhà trường phát gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại cơ sở Đầm Sen
Người dân khu vực Tân Phú được hỗ trợ thông tin và phân phát gạo miễn phí

Đây cũng là lần thứ 3 Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức phát gạo hỗ trợ người dân Tp.HCM. Vào tháng 4/2020, trường đã 2 lần tổ chức phát hơn 9 tấn gạo và 1.726 phần quà nhỏ. Mong rằng hoạt động ý nghĩa này sẽ ngày càng được nhân rộng và lan tỏa trong cộng đồng.

Ông Trịnh Quốc Hưng đại diện công đoàn trường trao quà tại chùa Lâm Quang
Ông Trịnh Quốc Hưng đại diện công đoàn trường trao quà tại chùa Lâm Quang
Chút gạo nghĩa tình, san sẻ yêu thương

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172