Circle K khai trương cửa hàng do sinh viên Mỹ thuật công nghiệp HIU thiết kế


Cập nhật lần cuối vào 18/02/2021

Sáng ngày 22/12/2020, Hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K đã long trọng tổ chức Lễ khai trương cửa hàng Circle K, 124 Phổ Quang, Phú Nhuận. Đây là cửa hàng do nhóm sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) thiết kế và đạt Giải nhất tại cuộc thi Store Design Competition.

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng ĐHQT Hồng Bàng cùng Ông Tony Yan – Tổng Giám đốc Điều hành của Circle K Việt Nam cắt băng khai trương

“Store Design Competition” là tên cuộc thi thiết kế cửa hàng do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp cùng Hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K cho sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp được tổ từ 6/2020 và thu hút nhiều nhóm tham gia đến từ các ngành Thiết kế nội thất, Thiết kế đồ họa và công nghệ điện ảnh truyền hình.

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng ĐHQT Hồng Bàng nhận bằng kỉ niệm từ cùng Ông Tony Yan – Tổng Giám đốc Điều hành của Circle K Việt Nam

Các nhóm tham gia cuộc thi thiết kế nhiều hạng mục khác nhau cho toàn bộ cửa hàng bao gồm từ Shop Name, trang trí và thiết kế nội thất bên trong các không gian cửa hàng. Kết thúc cuộc thi, Circle K Việt Nam đã trao 1 giải Nhất (Team Aurora), Giải Nhì (Team Polygon HIU Designer) và 2 Giải Ba (Team S&L và Team Glory).

Cửa hàng Circle, 124 Phổ Quang, Phú Nhuận được thi công và khai trương dựa trên bảng vẽ của nhóm Auroro. Nhóm gồm 4 bạn sinh viên Nguyễn Thị Trúc Vy, Phạm Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Quốc Khang, Đới Lê Khoa đến từ các ngành học khác nhau.

4 bạn trong team AURORA – HIU (từ trái qua): Nguyễn Thị Trúc Vy, Phạm Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Quốc Khang, Đới Lê Khoa (nhóm trưởng)

Tham dự và chúc mừng tại Lễ Khai trương về phía Đại học Quốc tế Hồng Bàng có NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu Trưởng ĐHQT Hồng Bàng, ThS. Hoạ Sĩ Nguyễn Minh Trung Sơn – Phó Trưởng Bộ môn Mỹ thuật công nghiệp, Cô Lương Thị Thanh Bình – Giảng viên hướng dẫn và các bạn sinh viên team AURORA.

“Xin cảm ơn các bạn sinh viên của HIU đã tham gia cuộc thi và đem đến một một làn gió mới trong phong cách thiết kế các cửa hàng của Circle K. Tôi hy vọng cuộc thi này sẽ trở thành một sự kiện thường niên, là nơi để các bạn sinh viên HIU có thể thoả sức sáng tạo và áp dụng kiến thức đã được học của mình vào thực tiễn. Tôi thật sự rất ấn tượng với các thiết kế của các bạn và đánh giá cao một số thiết kế có phần phá cách vì nó sẽ giúp Circle K có được sự mới mẻ trong diện mạo của cửa hàng”. Ông Tony Yan – Giám đốc Điều hành của Circle K Việt Nam chia sẻ tại Lễ trao giải cuộc thi Design Competition.

Ông Tony Yan – Tổng Giám đốc Điều hành của Circle K Việt Nam cùng đại diện Circle K chụp hình cùng Thầy, Cô và các bạn sinh viên HIU

Theo ThS Hoạ Sĩ Nguyễn Minh Trúc Sơn – Phó Trưởng Bộ môn Mỹ Thuật Công nghiệp, việc kết hợp với các công ty, doanh nghiệp cho sinh viên tham gia các cuộc thi là điều vô cùng quan trọng, thứ nhất là sinh viên được ứng dụng kỹ năng học tập vào các xu hướng phát triển của đề tài thực tế, thứ hai hiệu quả của việc làm việc theo nhóm, bởi khi ra trường các sinh viên không thể thiếu kỹ năng hòa đồng và làm việc theo nhóm tại các công ty hoặc doanh nghiệp.“Các cuộc thi là ưu điểm nổi bật của sinh viên Mỹ thuật công nghiệp vì qua mỗi cuộc thi thì sinh viên sẽ trưởng thành hơn rất nhiều, và sinh viên biết rõ những phần hạn chế của bản thân để cố gắng học và nghiên cứu tốt hơn. Các công ty và doanh nghiệp sẽ tuyển chọn, đón nhận nguồn nhân lực thiết kế để làm việc cho các dự án phát triển hiện tại và tương lai”. Thầy Sơn chia sẻ.

Tập thể Circle K chụp hình lưu niệm cùng Thầy cô và các bạn sinh viên HIU

Bảng ghi danh tên các bạn sinh viên ngành Mỹ thuật công nghiệp HIU tại Circel K – Phú Nhuận

Bày trí bên trong cửa hàng Circle

Khuc vực góc ngồi ăn uống cũng rất tiện lợi cho việc di chuyển

Đối với các bạn đam mê nghệ thuật thiết kế, điều quan trọng nhất trong phương pháp giảng dạy bậc đại học nằm ở việc đào tạo sinh viên vừa có nền tảng cơ bản, kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế 2 D – 3D.

Nhạy bén, linh hoạt với sự thay đổi mới của công nghệ và sự phát triển của thế giới, Đại học Quốc tế Hồng Bàng luôn không ngừng đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy. Đội ngũ giảng vien chuyên ngành giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn giúp sinh viên giải quyết vấn đề học tập với phương pháp hiệu quả và tốt nhất.

Bên cạnh kiến thức, HIU luôn tạo điều kiện giúp sinh viên phát triển ý tưởng sáng tạo, đột phá và dựa trên tiêu chí: đẹp, đúng và chính xác. Đến khi ra trường sinh viên phải có: Tay nghề Đại học và Bằng Đại học. – Thầy Sơn chia sẻ thêm.

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Bài: Loan Lê

Ảnh: Nguyễn Phái


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172