Cùng tham dự talkshow “Startup Con đường thành công hay Lối mòn suy nghĩ”


Cập nhật lần cuối vào 27/10/2020

Talkshow “Startup Con đường thành công hay Lối mòn suy nghĩ” với dàn diễn giả cực chất, cực xịn – Là chuyên gia, CEO của nhiều doanh nghiệp, công ty uy tín và nổi tiếng trên thương trường hứa hẹn sẽ là sự kiện hấp dẫn dành riêng cho những bạn sinh viên đam mê, khát khao khởi nghiệp thành công.

talkshow “Startup Con đường thành công hay Lối mòn suy nghĩ”

Bạn có một ý tưởng, bạn có một đam mê cháy bỏng… và bạn muốn Khởi nghiệp. Nhưng bạn không thật sự hiểu rõ về nội hàm khái niệm khởi nghiệp, vẫn chưa có một kế hoạch hoàn chỉnh, một chiến lược lẫn chiến thuật để tự tin dấn thân vào thương trường với mức độ cạnh tranh ngày càng diễn ra gay gắt.

Talkshow “Startup Con đường thành công hay Lối mòn suy nghĩ” sẽ mang đến cho bạn không chỉ là lời giải xoay quanh câu chuyện khởi nghiệp, cấu trúc của một startup gồm mấy phần, số lượng công việc các starup cần phải hoàn tất trước khi “lao” vào thương trường mà đó còn là những kinh nghiệm, những lời khuyên thật sự có ích từ những chuyên gia, CEO đã khởi nghiệp và đã thành công.

Tham gia giải mã A-Z khái niệm Khởi nghiệm cùng với các bạn sinh viên trẻ của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng lần này gồm có:

1. Anh Danny Võ Thành Đăng – Chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Không chỉ là một doanh nhân, Danny Võ Thành Đăng còn được biết đến là một diễn giả truyền cảm hứng khởi nghiệp sáng tạo, chuyên gia huấn luyện nghệ thuật lãnh đạo, quản lý và phát triển bản thân. Anh cũng là Phó chủ tịch Hội doanh nhân người Việt tại nước ngoài.

2. Anh Trần Gia Vĩnh – Cổ đổng sáng lập chuỗi cà phê Passio Coffee.

Bên cạnh được biết đến là nhà đồng lập chuỗi cà phê Passio Coffee. Anh Trần Gia Vĩnh còn giữ nhiều chức vụ quan trọng ở nhiều Tập đoàn, Trung tâm lớn có uy tín như là Giám đốc vận hành Tập đoàn Giám đốc vận hành Tập Đoàn Thea (Canada), CEO Trung tâm Maria Beauty. Anh cũng là Ban giám khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can – Báo Doanh Nhân Sài Gòn. Đặc biệt, anh còn là diễn giả đào tạo của các chương trình cho Tập Đoàn Bảo hiểm, Khởi Nghiệp, và các Doanh nghiệp.

Buổi talkshow sẽ được diễn ra tại Hội trường Beethoveen của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng vào lúc 08 giờ sáng, thứ Tư ngày 28/10.

Sinh viên đăng ký tham gia trực tuyến Tại Đây.

– Quyền lợi khi tham gia:

Chương trình cũng có sự đồng hành của các nhà tài trợ gồm:

TẬP ĐOÀN GOOGLE VN: Tài trợ sử dụng 6 tháng gói Business Standard với tất cả mọi tiện ích của Google và lưu trữ Dung Lượng không giới hạn cho những bạn tham gia chuỗi chương trình Sống Hết Mình.

PASSIO COFFEE: 400 ly coffee (miễn phí) cho người tham gia.

Ngoài ra, sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng tham dự Talkshow còn được công nhận 1 ngày CTXH và 2 điểm rèn luyện trong học kì I 2020-2021.

Thật tuyệt vời! Đừng chần chừ thêm nữa hãy tham gia chương trình, bổ sung vào balo lập nghiệp những kiến thức, kỹ năng lẫn kinh nghiệm từ các chuyên gia trong chương trình nhé!

Thông tin chương trình:

Chủ đề: “Startup Con đường thành công hay Lối mòn suy nghĩ”

Thời gian: 08 giờ 00 , Thứ Tư, ngày 28/10/2020

Địa điểm: Hội trường Beethoveen (215 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh)


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172