Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức thi năng khiếu đợt 1


Cập nhật lần cuối vào 20/07/2020

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) thông báo kỳ thi năng khiếu đợt 1 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 20 và 21/7 tại cơ sở chính 215 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh.

Theo đó, những thí sinh đăng ký các ngành Giáo dục mầm non, Kiến trúc, Giáo dục thể chất và các ngành thuộc khối Kỹ thuật và Công nghệ của HIU gồm Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Công nghệ điện ảnh – truyền hình sẽ tham dự kỳ thi năng khiếu do HIU tổ chức hoặc có thể sử dụng kết quả thi của các trường đại học khác để xét tuyển.

Tương ứng với các tổ hợp môn của ngành đăng ký xét tuyển, thí sinh sẽ chọn thi các môn năng khiếu bao gồm: Hát, Đọc, Kể diễn cảm, vẽ mỹ thuật, chạy 4x10m giây, bậc xa tại chỗ và kiểm tra hình thể. Cụ thể:

Ngành Kiến Trúc thi môn Vẽ mỹ thuật

Thi sinh đăng ký xét tuyển ngành Kiến trúc sẽ có thể chọn 1 trong 4 tổ hợp, tuy nhiên thí sinh chỉ phải dự thi vẽ mỹ thuật làm môn thi năng khiếu. Tùy vào lựa chọn, thí sinh có thể chọn vẽ tĩnh vật hoặc vẽ chân dung.

Mặc dù phải “cân” năng lực năng khiếu nhưng hằng năm Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng luôn nhận số lượng lớn hồ sơ đăng ký xét tuyển ngành Kiến trúc. Điều này có thể thấy sức hút của ngành và môi trường đào tạo của HIU chưa bao giờ giảm.

+ Ngành Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Công nghệ điện ảnh truyền hình thi môn Vẽ mỹ thuật

Nội dung Vẽ mỹ thuật khối ngành công nghệ – Kỹ thuật sẽ bao gồm: Vẽ tĩnh vật hoặc vẽ chân dung thạch cao, vẽ đầu tượng hoặc trang trí các hình học.

+ Ngành Giáo dục mầm non thi các môn năng khiếu mầm non

Các môn thi năng khiếu ngành Giáo dục mầm non sẽ bao gồm: Đọc, kể diễn cảm (câu chuyện hoặc bìa thơ) và hát. Đối với hát thí sinh tự chọn bài hát và thể hiện hát không có nhạc đệm hoặc có thể thể hiện thêm năng khiếu múa, đàn, dancesport,.. sẽ giúp thí sinh có điểm số tốt hơn trong phần dự thi của mình.

Đối với môn Giáo dục mầm non, thí sinh lựa chọn dự thi ca múa, đọc, kể diễn cảm

+ Thi năng khiếu Giáo dục thể chất

Nội dung thi sẽ bao gồm: Chạy 4x10m (giây), bóp lực kế tay thuận, bật xa tại chỗ, kiểm tra chiều cao cân nặng.

Điểm đặc biệt trong việc lựa chọn các môn thi năng khiếu là thí sinh có thể chọn thi cả 2 môn và lấy kết quả của môn thi cao nhất với điều kiện thời gian thi của hai môn là khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

PHÒNG TRUYỀN THÔNG – TUYỂN SINH

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172