ĐHQT Hồng Bàng hợp tác với Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Điều dưỡng


Cập nhật lần cuối vào 21/05/2020

Ngày 20/5/2020, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã ký biên bản thỏa thuận hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng.

Tham dự buổi ký kết về phía Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, có NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, PGS.TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng HIU cùng quý thầy cô đại diện Khoa Điều dưỡng, Khoa Y, Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Dược học, Khoa Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng và Khoa xét nghiệm y học.

Về phía Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, có Bà Nguyễn Thục Anh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, PGS.TS Phạm Thọ Tuấn Anh – Chủ tich Hội đồng cố vấn Y khoa cùng đại diện giám đốc chi nhánh Bệnh viện Hoàn Mỹ tại các tỉnh, cùng các cơ quan truyền thông báo chí.

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phát biểu tại lễ ký kết

“Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ có một điểm tương đồng là cùng nhau trải qua 23 năm hình thành và phát triển. Cho dù là tình cờ thì đây cũng được xem là cái duyên gắn kết giữa hai đơn vị: một bên là cứu người và một bên là đào tạo ra những người cứu người. Nếu Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ với sự mệnh đem đến cho cộng đồng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng, thì Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội với đa ngành đa lĩnh vực từ khối ngành Sức khỏe, Kỹ thuật Công nghệ, Kinh doanh – Quản lý – Luật, Khoa học xã hội và ngôn ngữ quốc tế, cho đến Giáo dục; với chương trình học cũng đa dạng từ chương trình tiếng việt, chương trình đạo tạo hoàn toàn bằng tiếng anh, chương trình liên kết quốc tế cho đến chương trình Du học tại chỗ. Tôi tin rằng các cựu sinh viên HIU tốt nghiệp khối ngành sức khỏe đang công tác nhiều vị trí từ kỹ thuật viên cho đến lãnh đạo cấp cao tại Bệnh viện Hoàn Mỹ cũng sẽ cảm thấy tự hào về Lễ ký kết này – NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong chia sẻ tại Lễ ký kết.
Bà Nguyễn Thục Anh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cho biết, “trong những năm gần đây nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng sự hợp tác giữa Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ mang lại nhiều điều ý nghĩa cho cả hai bên. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Viện – Trường chúng ta sẽ cùng nhau đào tạo và phát triển nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Hoàn Mỹ nói riêng và Việt Nam nói chung”.

Bà Nguyễn Thục Anh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ chia sẻ tầm quan trọng của việc hợp tác giữa HIU và Hoàn Mỹ

Theo thỏa thuận hai bên sẽ hợp tác triển nhiều nội dung quan trọng, trong đó chú trọng đến việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng.
Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ tổ chức các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, thư ký y khoa của hệ thống các Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ trên khắp cả nước. Nhà trường sẽ thường xuyên chiêu sinh và đào tạo các khóa y khoa liên tục theo chương trình và đề cường bài giảng đã được phê duyệt của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, HIU cũng sẽ cử cán bộ, giảng viên tham gia giảng dạy và hướng dẫn thực hành tại các bệnh viên và phòng khám của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

Còn về phía Tập đoàn Y khoa hoàn Mỹ sẽ tiếp nhận sinh viên ngành Điều dưỡng và các ngành học khác của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tới thực tập tại các bệnh viện, phòng khám thuộc hệ thống Hoàn Mỹ.

Hai bên ký thỏa thuận hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Điều dưỡng

Đây là sự kiện quan trọng, một lần nữa khẳng định về chất lượng đào tạo của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Đồng thời, mở ra cơ hội để sinh viên các ngành sức khỏe nói riêng, và các ngành học khác của trường có cơ hội thực tập và làm việc trong hệ thống phòng khám và bênh viện Quốc tế đẳng cấp, môi trương hiện đại, với nhiều cơ hội thăng tiến của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

Quý Thầy cô HIU và đại diện lãnh đạo Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ chụp ảnh lưu niệm tải sảnh chính Tòa Nhà con tàu tri thức HIU

Với thế mạnh đào tạo các ngành sức khỏe: Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm Y học, Răng Hàm Mặt, Dược học, Kỹ thuật phục hồi chức năng sắp tới mở thêm các ngành: Y đa khoa, Sức khỏe răng miệng và ngành Hộ sinh, những năm qua Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đào tạo và cung cấp cho thị trường lao động đội ngũ các y bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu y đức phụ vụ khám chữa bệnh cho người dân trên khắp cả nước.

Môi trường học tập hiện đại, chương trình học được xây dựng phù hợp với thực tế, liên tục cập nhật theo các giáo trình Y khoa của thế giới. Chương trình học hướng đến quốc tế hóa, đào tạo công dân toàn cầu, năm 2020 Nhà trường đưa vào đào tạo chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh các ngành: Răng Hàm Mặt, Dược học, Y đa khoa, Điều dưỡng.

Sinh viên khối ngành sức khỏe Đại học Quốc tế Hồng Bàng trong giờ học thực hành.

Đặc biệt, với mục tiêu quốc tế hóa nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng, chương trình 100% tiếng Anh giúp sinh viên ngành Điều dưỡng khi tốt nghiệp ra trường có thể tự tin tham gia vào thị trường lao động trong nước, công tác tại các bệnh viện Quốc tế, và ra nước ngoài làm việc tại các nước như: Nhật Bản, Đức… Thực tế, thì những năm qua sinh viên ngành Điều dưỡng đã có những cơ hội sang Nhật thực tập hưởng lương, sinh viên sau khi tốt nghiệp có công việc tốt, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện.

Đăng ký xét tuyển các ngành sức khỏe online của HIU tại đây: http://online.hiu.vn/tuyen-sinh

Thông tin liên hệ:

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

HIU là thành viên của NHG

Thu Hằng


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172