ĐHQT Hồng Bàng thắng lớn tại Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc năm 2020


Cập nhật lần cuối vào 18/02/2021

Vừa qua, tại TP Đà Nẵng, Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XII – 2020 đã bế mạc sau 3 ngày diễn ra sôi nổi. Đoàn Sinh viên Kiến trúc ĐHQT Hồng Bàng đã đạt được nhiều giải thưởng trong các hạng mục thi chính.

Sinh viên Kiến trúc ĐHQT Hồng Bàng đoạt giải tại Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XII – 2020

Với chủ đề “Kiến trúc thời đại Công nghệ Số”, Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc quốc năm nay thu hút 70 giảng viên và 400 sinh viên của 21 trường đại học có đào tạo ngành kiến trúc trong toàn quốc tham gia. Chương trình do Hội Kiến trúc sư Việt Nam phối hợp với Đại học Duy Tân tổ chức đã chính thức bế mạc vào ngày 10/12.

Ban tổ chức trao tặng quà lưu niệm cho các Trưởng đoàn tham dự Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc

Tham dự Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc năm nay, Đoàn ĐHQT Hồng Bàng hơn 20 người gồm có giảng viên, sinh viên và cựu sinh. Tại các vòng thi, sinh viên Kiến trúc HIU đã thể hiện sự năng nổ, nhiệt huyết, tài năng của mình và xuất sắc mang về cho HIU nhiều giải thưởng gồm: Đào Văn Huỳnh (K17) – Giải Toàn năng. Lê Nhật Nam (K18) – Giải 3 Thiết kế nhanh A, Ngô Minh Hoàng (K18) – Giải 3 Thiết kế nhanh A, đặc biệt Trần Thái Tường (K17) đã giành đực giải nhất Thiết kế nhanh B.

Thầy Thái Đức Lịch (áo hồng ở giữa), Thầy Võ Ngọc Hùng (áo trắng ở giữa) và Thầy Phạm Đăng Tuấn Lâm (áo xanh ở giữa hàng thứ hai) cùng các bạn sinh viên tham dự Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XII năm 2020

Ngoài các giải thưởng, đoàn Sinh viên Kiến trúc HIU còn đón nhận được sự yêu mến và tôn trọng của BTC cũng như các đoàn trường tham dự Liên hoan. Với các giải thưởng và nhiệt huyết, năng lượng tuyệt vời của tuổi trẻ, các bạn đã đóng góp không nhỏ cho thành công của Lễ hội năm nay, qua đó góp phần nâng cao hình ảnh Đại học Quốc tế Hồng Bàng nói chung và ngành Kiến trúc nói riêng… Và những lời khen, những câu cảm ơn của BTC là giải thưởng lớn nhất dành cho cả Đoàn.

Nhóm sinh viên Kiến trúc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

“Với tôi, phần thưởng lớn nhất cho vị Trưởng đoàn là nhìn thấy các bạn Đoàn mình ngày càng vui vẻ, đầy sức sống, đầy nhiệt tình, đầy tình thương, đầy sự đoàn kết, đầy sự quyết tâm phấn đấu… hứa hẹn cho một tương lai tươi sáng cả về kiến thức lẫn nhân cách. Và đó cũng là mục tiêu đào tạo của Bộ môn Kiến trúc ĐHQT Hồng Bàng.” – Th.S KTS Thái Đức Lịch – Phó Bộ môn Kiến trúc ĐHQT Hồng Bàng.

Bên cạnh các nội dung thi tài năng, các hoạt động giao lưu văn hóa giữa các trường, Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc năm 2020 còn có Talkshow “Thiết kế theo tham số” với sự tham gia của các diễn giả Kiến trúc sư Nguyễn Trọng Thụy và Nguyễn Xuân Mẫn.

“Khái quát rộng hơn từ một cuộc thi, tôi thấy rằng, tuy có nhiều khó khăn nhưng chất của sinh viên kiến trúc luôn luôn được thể hiện và chúng tôi cực kỳ yên tâm. Tôi tin rằng, Hội kiến trúc sư Việt Nam trong nhiệm kỳ 10 rất hân hạnh và tiếp tục có nhiều tiếp thu, sáng kiến cho những kỳ liên hoan tới.” – Ông Nguyễn Thu Phong, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Phó Trưởng ban tổ chức Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc năm 2020 chia sẻ.

Chụp ảnh kỷ niệm tại Lễ bế mạc Liên hoan

Tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, sinh viên luôn được tạo điều kiện tối đa để phát huy tính sáng tạo lẫn năng lực chuyên môn thông qua các chương trình, cuộc thi quy mô cấp quốc gia. Riêng đối với Khoa Kiến trúc, bên cạnh Liên hoan sinh viên Kiến trúc toàn quốc diễn ra 2 năm một lần, các bạn còn được tạo nhiều cơ hội để cọ sát với thực tiễn nghề nghiệp, giao lưu học hỏi cùng các Kiến trúc sư, chuyên gia trong nghề thông qua các Buổi workshop, Hội thảo… được tổ chức thường xuyên tại Trường. Có thể nói, nội dung chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, luôn cập nhật xu hướng cộng với các hoạt động ngoại khoá sôi nổi chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Bộ môn kiến trúc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.  

Tìm hiểu thêm về ngành Kiến trúc Tại Đây.

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172