ENGLISH to SUCCESS và tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời đại mới.


Cập nhật lần cuối vào 26/10/2020

Vào buổi chiều ngày 22 tháng 10, 2020. Buổi talkshow “English to Success” đã được diễn ra tại trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng.

Đây là chương trình được Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng phối hợp cùng Trung tâm Ngoại ngữ Datio thực hiện, với sự góp mặt của các diễn giả:

  • Chị Võ Thị Ngọc Trinh – Giảng viên kho Kinh tế Quản lý – Luật
  • Anh Hồ Kính Đạt – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ DATIO
  • Chị Ngô Nguyễn Thiên Duyên – Giảng viên khoa Đào tạo Quốc tế
Anh Hồ Kính Đạt – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Datio

Với sức hút từ anh Hồ Kính Đạt – một giáo viên rất nổi tiếng trên mạng xã hội với kênh Youtube IELTS with Datio” có hơn 200,000 người theo dõi, đã có rất đông các sinh viên của HIU cũng như các trường đại học lân cận đến tham gia buổi talkshow, các bạn đã được chị Ngọc Trinh giới thiệu về những điểm nổi bật của chương trình Du học tại chỗ do HIU hợp tác cùng Đại học Bedfordshire – University of Bedfordshire, Anh Quốc. Theo đó, sinh viên khi theo học chương trình sẽ được học theo giáo trình nguyên bản do chính Đại học Bedfordshire – một trong những trường đại học danh tiếng tại Anh Quốc cung cấp. CHương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh tại HIU và sau khi tốt nghiệp, sinh viên cũng sẽ được chính đại học phía Anh Quốc cấp bằng, đây là bằng cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế và có giá trị toàn cầu. Ngoài ra, trong bối cảnh dịch CoVid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, việc học tập hoàn toàn tại HIU cũng khiến các bạn sinh viên và phụ huynh có thể an tâm hơn. Bên cạnh đó, học phí cũng là một điểm đặc biệt vì khi so sánh học phí (90tr/năm học) thấp hơn rất nhiều nếu so với học phí du học tại chính trường Đại học Bedfordshire ( £12,650/năm học – tương đương 383tr/năm học)

Anh Nguyễn Võ Minh Duy – Phóng trưởng phòng Hợp tác Quốc Tế HIU tặng hoa đến hai diễn giả

Với phần chia sẻ của chị Thiên Duyên và anh Hồ Kinh Đạt, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ về trải nghiệm khi du học, về những khó khăn trong việc thích ứng với một môi trường, văn hóa mới. Anh Hồ Kính Đạt chia sẻ: “Trước khi bắt đầu du học tại Singapore, anh cũng khá tự tin vào trình độ tiếng Anh của bản thân. Nhưng khi bắt đầu nhập học, anh đã bị sốc khi một người có nền tảng tiếng Anh tốt như mình vẫn gặp không ít khó khăn. Lý do là vì khi học vào chuyên ngành, có rất những từ ngữ chuyên ngành mà mình ít khi được nghe qua… Ngoài ra với việc học tập tại đây, anh mới dần cải thiệt được khả năng thuyết trình cũng như nói trước đám đông của mình”

Anh Kính Đạt cũng chia sẻ thêm về tầm quan trọng của việc trau dồi & học tiếng Anh trong môi trường Đại học. Sinh viên sau khi tốt nghiệp, có được khả năng ngoại ngữ tốt sẽ là một ưu thế rất lớn trong quá trình làm việc khi có thể công tác tại bất cứ công ty nào trên toàn thế giới với Tiếng ANh là một ngôn ngữ toàn cầu.

Anh Nguyễn Võ Minh Duy phát biểu bắt đầu chương trình
Diễn giả Võ Thị Ngọc Trinh – Giảng viên khoa Kinh doanh Quản lý – Luật của HIU
Talkshow thu hút sự tham gia của rất đông các bạn trẻ là sinh viên của HIU và các tường đại học lân cận
Sinh viên đặt câu hỏi đến các diễn giả

Khoa Đào tạo quốc tế Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng là đơn vị tiên phong của HIU trong việc đổi mới đào tạo, phát triển chương trình theo tiêu chuẩn quốc tế và được giảng dạy 100% hoàn toàn bằng tiếng Anh. Mục tiêu đào tạo ra những công dân toàn cầu 5H (Head- Heart-Health- Hand- Human), những nhân lực kiện toàn cho cách mạng 4.0.

Tìm hiểu về các chương trình đào tạo quốc tế của HIU tại đây.

DU HỌC TẠI CHỖ LIÊN KẾT VỚI ĐẠI HỌC BEDFORDSHIRE (ANH)

Với chương trình du học tại chỗ liên kết với Đại học Bedfordshire, sinh viên có bốn lựa chọn chuyên ngành gồm Kinh doanh Quản lý, Quản trị Nhà hàng Khách sạn và Du lịch Quốc tế, An ninh mạng, Ngôn ngữ Anh và Giảng dạy tiếng Anh.

Sinh viên sẽ học tập tại HIU với giáo trình do đại học đối tác cung cấp, giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm của HIU do đại học Bedfordshire lựa chọn. Chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh nhằm đảm bảo sau khi tốt nghiệp, người học có thể tự tin giao tiếp thành thạo và sử dụng tiếng Anh trong công việc.

Tiết kiệm chi phí cũng là một trong những lợi thế của chương trình du học tại chỗ khi giúp phụ huynh giảm bớt nỗi lo về học phí, chi phí ăn ở. Đại diện Quốc tế Hồng Bàng cho biết, học phí một học kỳ tại HIU là 45 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều nếu so sánh với du học tại các nước phát triển nhưng có thể đảm bảo được chất lượng học tập.

Về lộ trình học tập, sinh viên sẽ bước vào năm dự bị đại học (học phí 30 triệu đồng một học kỳ) để rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ nhằm chuẩn bị cho chương trình học chuyên ngành măm 1. Học sinh đạt IELTS 5.5 trở lên được miễn học năm dự bị đại học và vào thẳng chương trình năm 1. Sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp do Đại học Bedfordshire cấp có giá trị quốc tế.

 

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172