Hành trình HIU CARE đến với THPT Marie Curie


Cập nhật lần cuối vào 04/04/2022

Nối tiếp Hành trình thăm khám sức khỏe đến 30.000 em học sinh THPT trên toàn TP.HCM, sáng ngày 2/4, Hành trình HIU CARE đã đến với Trường THPT Marie Curie. Tham gia chương trình có các bác sĩ là thầy cô khoa RHM của HIU, cùng với sinh viên HIU và các đơn vị đối tác đồng hành (BV.Mắt Sài Gòn, Trung Tâm Nha khoa Anna). Các em học sinh không chỉ được chăm sóc sức khỏe miễn phí, mà còn được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận về các khối ngành sức khỏe, từ đó có được định hướng và những lựa chọn chính xác cho con đường tương lai của mình.

Đoàn khám HIU CARE tại trường THPT Marie Curie

Với chuỗi chương trình “Triệu đôi mắt sáng” – Khám và tầm soát các tật khúc xạ về mắt, và “Xe Nha lưu động” – Khám và tầm soát các bệnh lý về răng miệng cho các em học sinh, HIU CARE đã lần lượt đến với từng trường, từng em học sinh đều được thăm khám và chăm sóc. HIU CARE chính là dự án trọng điểm của nhà trường trong năm học này, hướng đến mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng của HIU, thể hiện sứ mệnh và đường lối phát triển nhà trường lấy khối ngành sức khỏe là mũi nhọn.

Từ trái qua: TS Phạm Nguyên Quân, GV khoa RHM, HIU; Thầy Nguyễn Mạnh Hùng, Phó HT THPT Marie Curie; ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó HT HIU và đại diện các đơn vị đối tác đồng hành: Trung tâm Nha khoa Anna, BV.Mắt Sài Gòn
Toàn cảnh khu vực khám Nha cho các em học sinh
Toàn cảnh khu vực khám Mắt cho các em học sinh THPT

Bên cạnh đó, các em sinh viên khối Sức khỏe HIU cũng được trực tiếp tham gia chương trình, giúp các em có thêm nhiều cơ hội được thực hành những kiến thức học ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giáo dục cho các em thấy rõ sứ mệnh của người thầy thuốc tương lai luôn phục vụ cộng đồng bằng cả trái tim.

Tiến sĩ Phạm Nguyên Quân, Giảng viên khoa RHM tham gia HIU CARE và hướng dẫn thêm cho các em sinh viên khoa RHM, HIU.
Khám Nha Miễn phí cho cả các thầy cô giáo của trường THPT Marie Curie
Đối tác của chương trình là Trung tâm Nha khoa Anna dành nhiều món quà giá trị cho các em học sinh tham gia chương trình
Các em học sinh được các bác sỹ của BV.Mắt Sài Gòn thăm khám và tư vấn chu đáo
Học sinh được kiểm tra đo mắt với đội ngũ chuyên môn và trang thiết bị hiện đại đến từ BV.Mắt Sài Gòn
Học sinh được phát thuốc nhỏ mắt và tư vấn miễn phí từ các đối tác
Đại diện HIU và đội ngũ chuyên môn đến từ BV.Mắt Sài Gòn

Hành trình HIU CARE sẽ tiếp tục đến với từng em học sinh THPT trên khắp các trường trên toàn TP.HCM, từ nay đến hết ngày 31/5. HIU sẽ tiếp tục cập nhật thêm hình ảnh và thông tin của hành trình HIU CARE trong thời gian tới.

Trung Tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172