Sinh viên HIU tưng bừng ngày trở lại trường


Cập nhật lần cuối vào 21/02/2022

Sáng ngày 14/02/2022, sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã quay trở lại trường học trực tiếp sau hơn 9 tháng phải học online do dịch Covid – 19.

Sinh viên HIU vui mừng quay trở lại trường học

Nhà trường sắp xếp lịch học trực tiếp chia làm 02 đợt, đợt 1 bắt đầu ngày 14/02 dành cho các em sinh viên từ năm 2 trở lên, và đợt 02 ngày 21/02 dành cho các em Tân sinh viên nhập học. Trong không khí của ngày đầu trở lại trường học, các bạn sinh viên và các câu lạc bộ đã chuẩn bị nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, và chương trình ca nhạc sôi động để chào đón, động viên tinh thần học tập cho các sinh viên, đồng thời, nhà trường đã tập huấn đến giảng viên, nhân viên để đảm bảo các công tác phòng dịch tại hai cơ sở HIU, đảm bảo an toàn để đón các em sinh viên, bao gồm khai báo y tế và thực hiện nghiêm túc 5k.

Cậu Bàng chào đón các bạn sinh viên HIU quay trở lại trường

Những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn sinh viên quay trở lại trường học

Sinh viên khối ngành Sức khỏe trong giờ học thực hành tại HIU

Điểm mới cho năm học này, HIU đầu tư đẩy mạnh cơ sở vật chất thực hành cho sinh viên các khối ngành nhằm mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho các em.

Cụ thể đối với khối ngành sức khoẻ, phát triển 12 phòng thực hành khối Y cơ sở dành cho sinh viên năm 1,2 tại tầng 10 & tầng 11 thuộc cơ sở 1, 215 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh; tại cơ sở 2, 120 Hoà Bình, Q. Tân Phú, đầu tư phát triển hơn 60 phòng thực hành chuyên ngành dành cho sinh viên từ năm 03 trở lên; các em sẽ được trải nghiệm trang thiết bị thực hành hiện đại. Đặc biệt HIU đầu tư hệ thống bàn phẫu tích 3D trong đào tạo y khoa, là một trong những công cụ y tế hiện đại nhất hiện nay và được các trường đại học, cao đẳng y tế ở nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng. Sinh viên HIU sẽ được tiếp cận những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng cho chương trình giáo dục đào tạo.

Hệ thống bàn phẫu tích 3D tại cơ sở thực hành của HIU

Đối với các khối ngành còn lại, dự kiến đầu tháng 03/2022, HIU chính thức khởi công xây dựng khu thể thao đa năng trong nhà và ngoài trời, và đi vào hoạt động thực tế vào đầu tháng 05/2022 với các môn : bóng rổ, bóng chuyền, Gym, khu vực tập boxing, võ thuật. Bên cạnh đó còn có Phòng âm nhạc dành riêng cho sinh viên tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Đây sẽ là hai khu vực chuyên biệt tại tầng 6 và tầng 25 của Tòa nhà Con tàu tri thức. Các khu vực được đầu tư trang thiết bị hiện đại, sang trọng và chuyên biệt, tạo sân chơi cho sinh viên HIU phát huy năng khiếu trong các lĩnh vực nghệ thuật và thể thao, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần, sức khỏe thể chất cho các em sinh viên của trường.

Hình ảnh phối cảnh khu phức hợp thể thao tại tầng 6 – tòa nhà Con tàu tri thức

Hình ảnh phối cảnh khu phức hợp thể thao trong nhà ngoài trời tầng 25 – Tòa nhà Con tàu tri thức

Trung Tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172