[HIU CUTURAL FESTIVAL 2022] Trải nghiệm thú vị của sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc


Cập nhật lần cuối vào 02/06/2022

Vừa qua, trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của Lễ hội văn hóa ASEAN được tổ chức tại HIU, các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc đã được trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc trong buổi sinh hoạt ngoại khóa. Các bạn được tìm hiểu về trang phục truyền thống Hàn Quốc, các trò chơi dân gian và đặc biệt là trải nghiệm tự trang trí quạt giấy Hàn Quốc.

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trong hoạt động bên lề làm quạt giấy thủ công của Hàn Quốc

Hoạt động giúp các sinh viên trong ngành giao lưu với nhau, tìm hiểu thêm về văn hoá Hàn Quốc và trải nghiệm sinh hoạt tập thể. Học ở HIU là được học những bài học thực tế, những hoạt động thú vị như thế này nè các bạn!

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trong hoạt động bên lề làm quạt giấy thủ công của Hàn Quốc
Trải nghiệm trang phục truyền thống Hàn Quốc

Bên cạnh đó, là rất nhiều hoạt động thú vị tại gian hàng của sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc, và những tiết mục văn nghệ hoành tráng do chính các bạn sinh viên của bộ môn luyện tập và trình diễn. Các giảng viên, thầy cô của bộ môn đã luôn sát cánh, đồng hành cùng các bạn sinh viên trong từng hoạt động, góp phần tạo nên thành công của Lễ hội giao lưu văn hóa quốc tế.

Tiết mục trình diễn của sinh viên Ngôn ngữ Hàn trong buổi lễ giao lưu văn hóa quốc tế
Sinh viên “quẩy” nhiệt tình trong các phần giao lưu văn nghệ
Học sinh tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại HIU

Trong khuôn khổ buổi lễ giao lưu văn hóa quốc tế, nhà trường còn vinh danh những sinh viên xuất sắc của bộ môn Ngôn ngữ Hàn Quốc đã đạt những giải thưởng cao trong các cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế về tiếng Hàn.

Những sinh viên xuất sắc của bộ môn Ngôn ngữ Hàn Quốc

Cử nhân Ngôn ngữ Hàn Quốc được trang bị các kiến thức nền tảng chuyên sâu về ngôn ngữ – văn hóa Hàn Quốc, năng lực tham gia vào thị trường lao động trong nước, khu vực và toàn cầu.

Bên cạnh kiến thức về văn hoá, đất nước và con người Hàn Quốc, Cử nhân Ngôn ngữ Hàn Quốc có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ Hàn Quốc (Topik 4/6) trong giao tiếp, nghiên cứu, giảng dạy; có khả năng biên phiên dịch Hàn – Việt, Việt – Hàn. Ngoài ra, Cử nhân Ngôn ngữ Hàn Quốc còn có trình độ tiếng Anh IELTS 5.5.

Trung Tâm Tuyển sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172