[HIU CUTURAL FESTIVAL 2022] Việt Nam học và những sắc màu văn hóa dân gian


Cập nhật lần cuối vào 02/06/2022

Vừa qua, các thầy cô giảng viên và sinh viên đến từ bộ môn Việt Nam học (HIU) đã mang đến Ngày hội giao lưu văn hóa quốc tế những phần trình diễn ấn tượng, đậm sắc màu truyền thống của Việt Nam với những giai điệu mượt mà, thu hút khán giả.

Tiết mục trình diễn của sinh viên ngành Việt Nam Học tại Ngày hội giao lưu văn hóa quốc tế
Tiết mục trình diễn của sinh viên ngành Việt Nam Học tại Ngày hội giao lưu văn hóa quốc tế
Tiết mục trình diễn của sinh viên ngành Việt Nam Học tại Ngày hội giao lưu văn hóa quốc tế

Khu vực gian hàng cũng thu hút nhiều bạn trẻ, các bạn học sinh THPT tìm hiểu về bộ môn học, và các sinh viên quốc tế cũng rất “ham” tìm hiểu về văn hóa Việt Nam đó nhen!Học ngành Việt Nam học, các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu về văn hóa, truyền thống của đất nước mình, từ đó thêm hiểu thêm yêu về đất nước và con người Việt Nam.

Các em học sinh tham quan và tìm hiểu về ngành Việt Nam học trong ngày hội

Ngành Việt Nam học tại HIU sẽ có 2 chương trình dành cho 2 đối tượng: sinh viên quốc tế và sinh viên Việt Nam. Đối với chương trình dành cho sinh viên quốc tế, sẽ cung cấp kiến thức về đất nước, con người, văn hóa Việt Nam và khả năng nói tiếng Việt (bậc 5/6 bậc theo khung năng lực tiếng Việt của Bộ GD và ĐT Việt Nam).

Đối với sinh viên Việt Nam, chương trình cung cấp kiến thức toàn diện về Việt Nam trên các bình diện văn hoá, lịch sử, kinh tế, xã hội, Việt ngữ, du lịch… Cử nhân Việt Nam học là nguồn nhân lực có chất lượng cao cho các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy Việt Nam học, ngoại giao, biên/ phiên dịch, du lịch, thương mại. Ngoài ra, cử nhân Việt Nam học còn có trình độ tiếng Anh IELTS 5.5.

HIU là trường đại học quốc tế duy nhất tại phía Nam và là trường đại học tư thục thứ 2 trong khu vục có đào tạo chuyên ngành Việt Nam học. Cử nhân Việt Nam học của cả hai chương trình, với vốn ngoại ngữ và kiến thức văn hoá Việt Nam, có thể tiếp tục học ở bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ ngành Việt Nam học hoặc các ngành khác tại Việt Nam cũng như dự tranh các học bổng ở nước ngoài.

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172