[HIU DNA] GENIUS GENERATION: Nguyễn Lê Thái Anh


Cập nhật lần cuối vào 13/09/2022

Gương mặt Thế hệ tài năng HIU sẽ giới thiệu đến mọi người tuần này là một sinh viên K22 ngành Quan hệ công chúng: NGUYỄN LÊ THÁI ANH đến từ Trường THPT Nguyễn Huệ, TP.HCM “bén duyên” với HIU từ cuộc thi FUTURE ME 2021 – 2022. Điểm lại vài thành tích nổi bật của chàng trai năng động này nhé:

  • Học sinh giỏi 11 năm liền
  • Top 10 Future Me 2021 – 2022
  • Chủ nhiệm CLB Văn học THPT Nguyễn Huệ
  • Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác 2022

Nhiệt huyết, bản lĩnh, tự tin là những ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với Thái Anh. Bạn đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân khi chọn học ngành Quan hệ công chúng tại HIU với nghề nghiệp mơ ước là một Chuyên viên PR.

“Hãy luôn cháy hết mình như ngọn lửa rực rỡ, những điều tốt đẹp sẽ luôn chờ đón chúng ta ở phía trước”. Đây chính là điều mà Thái Anh luôn tâm huyết và phấn đấu thực hiện, truyền năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

🫰Năm học 2022, HIU trở thành điểm đến của những học sinh tài năng tại Việt Nam và quốc tế. Genius Generation – Thế hệ tiếp nối của HIU sẽ là thế hệ tài năng với những nhân tố nổi bật mà HIU sẽ lần lượt giới thiệu đến tất cả mọi người.

NGUYEN LE THAI ANH from Nguyen Hue high school, located in HCM city, was “destined” with HIU while participating in the FUTURE ME 2021-2022 competition. We scanned through some of the remarkable triumphs of this talented boy. 

  • Cum laude student constantly in 11 years. 
  • Top 10 Future Me 2021-2022
  • President of Literature club in Nguyen Hue high school 
  • Youth follows Uncle Ho

Passionate, Determined, and Confident are first impressions when communicating with Thai Anh. He always has goals for himself while deciding to join International Relations major at HIU and follow his dream of becoming a PR specialist. 

“Let’s roast your dream with a fire, and best lucks will come to you in the future.” Those are what Thai Anh is always devoted to and has tried to achieve, encouraging other people with his optimistic energy. 

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172