HIU kết tình bạn đẹp với các trường THPT


Cập nhật lần cuối vào 13/05/2022

Sáng ngày 12/5/2022, Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và THPT Ngô Quyền (Quận 7) đã được tổ chức dưới sự chứng kiến của 1.900 em học sinh lớp 10 – 11 – 12 và các thầy cô giáo, ban giám hiệu của hai trường. Đây là một trong hàng loạt các trường THPT mà HIU sẽ ký kết hợp tác trong thời gian tới, với mục tiêu được đồng hành và hỗ trợ các em học sinh trong việc học tập và định hướng tương lai. Trong khuôn khổ buổi lễ, HIU cũng tổ chức chương trình “Tư vấn tâm lý mùa thi” và thăm khám sức khỏe cho các em học sinh với chương trình HIUCARE.

Theo thỏa thuận hợp tác, HIU sẽ hỗ trợ trường THPT Ngô Quyền trong công tác hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp tương lai cho các em học sinh của nhà trường, bên cạnh đó học sinh còn được tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình tập huấn kỹ năng sống, tạo điều kiện cho các em được làm quen với môi trường đại học ngay từ sớm. Đặc biệt, Quỹ Học bổng 36 tỷ của HIU đã tìm thấy những gương mặt sáng giá để trao tặng, và các em học sinh THPT xuất sắc sẽ còn rất nhiều cơ hội để nhận những học bổng giá trị từ HIU, chắp cánh cho ước mơ của các em được bay cao bay xa hơn nữa.

Đại diện trường THPT Ngô Quyền tặng hoa cho ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu trưởng HIU

Năm học 2022, HIU tổ chức hàng loạt các sự kiện và chương trình với mong muốn được đồng hành cùng các em học sinh THPT, không chỉ giúp các em về mặt học tập cho các kỳ thi quan trọng sắp tới, mà còn đào tạo kỹ năng mềm cho các em, và các buổi tư vấn tâm lý, hướng nghiệp giúp các em vững vàng trong định hướng nghề nghiệp tương lai. Bên cạnh đó sẽ là rất nhiều chương trình là sân chơi riêng của các em với nhiều nội dung vui nhộn ý nghĩa, HIU mong muốn sẽ được gần hơn và luôn được đồng hành cùng các em học sinh.

Sinh viên HIU nhiệt tình tham gia các hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh THPT

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu trưởng HIU đã chia sẻ: “HIU với thế mạnh là trường Đại học Quốc tế đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực trong đó mũi nhọn đào tạo là khối ngành sức khỏe. Nhà trường cũng đã ký kết hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp, bệnh viện, gia tăng cơ hội thực tập và làm việc cho các em. Các em học sinh THPT sẽ được tận dụng những nguồn tài nguyên của HIU, trải nghiệm môi trường đại học và các cơ sở thực hành của HIU,  tham quan thực tế tại các khối doanh nghiệp mà HIU đã liên kết. Đặc biệt hơn HIU sẽ tổ chức “đưa doanh nhân đến trường” với những người doanh nhân thành đạt, những CEO tài năng đến giao lưu, chia sẻ với các em học sinh. Với rất nhiều hoạt động ý nghĩa, HIU thực sự mong muốn sẽ đem lại nhiều giá trị cho các em học sinh, đồng hành cùng các em từ những năm học THPT và giúp các em có định hướng sớm và đúng đắn cho tương lai nghề nghiệp của mình.”

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu trưởng HIU phát biểu

Tham dự buổi lễ còn có sự tư vấn, chia sẻ của Tiến sĩ Tâm lý Huỳnh Anh Bình, Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TP.HCM. Tiến sĩ Bình đã có một buổi trò chuyện thân mật với các em học sinh trường THPT Ngô Quyền, giúp các em có được tâm lý vững vàng trước những kỳ thi quan trọng sắp tới, đặc biệt là giữ tinh thần thoải mái trước những áp lực sẽ phải đối mặt. Các em học sinh đã thực sự thu hút bởi các truyền đạt gần gũi của Tiến sĩ Bình và những mẩu chuyện gần gũi, dí dỏm nhưng rất thực tế, từ đó các em có những lựa chọn đúng đắn cho hành trang nghề nghiệp và định hướng tương lai.

Tiến sĩ Tâm lý Huỳnh Anh Bình trong buổi tư vấn

Trong khuôn khổ chương trình, HIU tiếp tục đưa hành trình HIU CARE đến với các em học sinh THPT Ngô Quyền. Các em đã được thăm khám miễn phí, được đội ngũ chuyên môn đến từ Khối sức khỏe của HIU và các bác sĩ của các đơn vị đối tác tư vấn, chăm sóc sức khỏe Nha – Mắt một cách chu đáo, từ đó các em cũng có ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân. Với mục tiêu “Đồng hành vì sức khỏe cộng đồng”, HIUCARE đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến hàng ngàn em học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời gian qua, từ đó các em cũng có những trải nghiệm thực tế về khối ngành sức khỏe để có được những lựa chọn đúng đắn cho nghề nghiệp tương lai của mình.

Các em học sinh THPT được thăm khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe Nha – Mắt

Một số hình ảnh của buổi lễ ký kết:

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172