HIU ký kết hợp tác chiến lược với trường Miriam College


Cập nhật lần cuối vào 25/01/2022

Ngày 25/01/2022, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược với trường Miriam College (MC), Philippines dưới hình thức trực tuyến. Việc ký kết này sẽ là tiền đề cho các hoạt động trao đổi, nghiên cứu giữa hai trường trong tương lai.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HIU và MC dưới hình thức trực tuyến

Theo đó, Viện Giáo dục & Đào tạo Giáo viên của HIU với College Education của MC sẽ có những hợp tác trao đổi cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên trong học tập và nghiên cứu, hợp tác trao đổi các hội nghị học thuật và các hoạt động liên quan. Bên cạnh đó, hai trường sẽ có những chương trình hợp tác về hoạt động nghiên cứu, xuất bản, trao đổi chương trình đào tạo, tài liệu giảng dạy và học tập, thông tin học thuật và các ấn phẩm khoa học.

Đại diện cho trường Miriam College, Tiến sĩ Jasmin Nario – Galace, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ khai mạc buổi lễ: “Việc ký kết hợp tác sẽ giúp cho sinh viên hai trường gia tăng các cơ hội trao đổi học tập và thực tập môi trường quốc tế, mở rộng cơ hội quan hệ hợp tác quốc tế giữa các cơ sở, đóng góp vào sự phát triển học thuật và thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu học thuật.”

Dr. Jasmin Nario – Galace, Phó hiệu trưởng Miriam College chia sẻ tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ ký kết, TS Đỗ Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc NHG, Chủ tịch Hội Đồng trường HIU đã có những chia sẻ: Miriam College là một trong những trường Đại học hàng đầu có ngành Sư phạm tại Philippines. Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng là một trường Đại học quốc tế đào tạo đa ngành đa lĩnh vực có Viện Giáo dục và Đào tạo Giáo Viên. Nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho ngành giáo dục là rất lớn, không chỉ cho riêng tập đoàn Nguyễn Hoàng mà còn đáp ứng nhu cầu chung của toàn xã hội về nhân lực đào tạo. Sự hợp tác giữa hai trường lần này chắc chắn sẽ tạo nhiều cơ hội cho các bên, giúp nâng cao trình độ cho nguồn nhân lực đào tạo, đáp ứng được nhu cầu cao của ngành giáo dục Việt Nam và Philippines.”

TS Đỗ Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc NHG, Chủ tịch Hội Đồng trường HIU

PGS.TS Lê Khắc Cường, Phó Hiệu trưởng HIU chia sẻ về ý nghĩa của buổi lễ ký kết: “Tôi tin tưởng việc ký kết sẽ góp phần mang lại các chương trình hợp tác mới cho sinh viên, gia tăng các chương trình trao đổi sinh viên và trao đổi văn hóa. Đặc biệt, sự kiện lần này sẽ là tiền đề cho sự hợp tác sâu rộng và toàn diện hơn giữa hai trường cũng như hai quốc gia trong thời gian sắp tới.”

PGS.TS Lê Khắc Cường, Phó Hiệu trưởng HIU

Với mục tiêu cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho người học, HIU luôn chủ động đẩy mạnh ký kết hợp tác chiến lược với các trường đại học, viện nghiên cứu và các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Việc triển khai các chương trình trao đổi, hợp tác quốc tế tạo cơ hội cho sinh viên học tập và trải nghiệm những chương trình thực tế, làm hành trang cho sự phát triển của sinh viên trong tương lai.

Đại diện HIU tham dự buổi lễ ký kết với Miriam College

Thông tin thêm về Miriam College: Được thành lập năm 1926, Miriam College là một tổ chức giáo dục công giáo tại Philippines, đào tạo từ bậc mẫu giáo đến sau đại học. Trường có hai khối chính bao gồm: Khối giáo dục phổ thông và Khối giáo dục đại học và sau đại học; ngoài ra trường còn có chương trình hợp tác giáo dục tại nhà (Collaborative Homeschooling). Hiện trường có hơn 7,000 học sinh, sinh viên theo học chương trình phổ thông và đại học, sau đại học.

Trung Tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172