HIU tổ chức Lễ khai giảng đợt 1 dành cho lớp đại học liên thông


Cập nhật lần cuối vào 27/10/2021

Ngày 25/10/2021 vừa qua Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tổ chức Lễ khai giảng dành cho sinh viên liên thông khối ngành Sức khỏe đợt 1 năm học 2021 -2022.

Buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tuyến, tham dự có PGS.TS Lê Khắc Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Anh Đức – Phó Giám đốc Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm Sinh viên (HSC), ThS. Lê Hoàng Nhật Khánh – Trưởng Phòng CNTT, ThS. Lê Minh Trung – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học.

PGS.TS Lê Khắc Cường – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Lê Khắc Cường – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi Lễ, thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường PGS.TS Lê Khắc Cường – Phó Hiệu trưởng Trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên, đồng thời Thầy cũng cho biết, trong thời gian tới Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác giảng dạy, mở rộng quy mô đào tạo khối ngành sức khỏe. Song song với đó sẽ thay đổi về chương trình đào tạo cho phù hợp với thực tế; tăng cường hợp tác liên kết đào tạo Quốc tế mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội học và thực tập ở nước ngoài.

ThS. Lê Minh Trung – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học giải đáp các vấn đề về học vụ

ThS. Lê Minh Trung – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học giải đáp các vấn đề về học vụ

Tại buổi Lễ các tân sinh viên đặc biệt quan tâm và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề học vụ, đặc biêt là việc học online, cách sử dụng các ứng dụng để học online hiệu quả, cách đăng nhập vào tài khoản học online…

Những câu hỏi tân sinh viên được Phòng Đào tạo Đại học – ThS. Lê Minh Trung và Phòng CNTT – Ths Lê Hoàng Nhật Khánh giải đáp kịp thời và hướng dẫn tận tình.

Dịp này, thay mặt HSC ThS.Nguyễn Anh Đức – PGĐ HSC cũng giới thiệu chức năng nhiệm vụ của HSC và các hoạt động HSC đang triển khai, và kêu gọi tân sinh viên tham gia mạnh mẽ vào các hoạt động của Nhà trường.

Theo HSC


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172