Học sinh iSchool Quy Nhơn trở thành khán giả đặc biệt của Talkshow Cafe Hướng nghiệp kỳ 3


Cập nhật lần cuối vào 25/05/2021

Trong chuyến tham quan Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) ngày 16/01, các bạn học sinh THPT iSchool Quy Nhơn không những có cơ hội khám phá từng ngóc ngách Toà nhà Ship of Knowledge HIU, mà còn có dịp trở thành những vị khán giả đặc biệt của chương trình Talkshow Café Hướng nghiệp do Nhà Trường tổ chức.  

Học sinh iSchool Quy Nhơn giao lưu đặt câu hỏi trong Talkshow Cafe Hướng nghiệp Kỳ 3 tổ chức tại Sản chính Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cuối tuần qua

Năm 2021, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng mở nhiều ngành đào tạo, nâng tổng số ngành đào tạo lên tổng số 68 ngành, đặc biệt HIU tiên phong mở nhiều ngành “mới toanh” lần đầu có tại Việt Nam, trong đó phải nhắc đến ngành Công nghệ Sinh học Y dược, ứng dụng nghiên cứu Công nghệ Sinh học vào chăm sóc sức khỏe. Chuyên ngành Thẩm mỹ là một trong những hướng đào tạo mới mẻ của ngành, dự kiến sẽ là chuyên ngành thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh và quý phụ huynh.

(từ trái qua phải) TS Trần Văn Hùng, Anh Tăng Thiên Thành, chị Nguyễn Điền Linh Tuyết và anh Nguyễn Việt Thái

Nhằm cung cấp nhiều thông tin hữu ích về ngành Công nghệ sinh học y dược, đặc biệt nhằm giúp học sinh hiểu rõ hơn về hướng đi nghề nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ thẩm mỹ, cũng như cơ hội việc làm của lĩnh vực này trong tương lai, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức chương trìnhTalkshow Cafe Hướng nghiệp đặc biệt với chủ đề “Công nghệ sinh học y dược – Chuyên ngành thẩm mỹ – Hướng đi chuyên nghiệp cho những bạn muốn học ngành Thẩm Mỹ”.

Với các diễn giả khách mời trong chương trình gồm TS. Trần Văn Hùng – Phó trưởng khoa Kỹ thuật Công nghệ, Trưởng ngành Công nghệ Sinh học Y Dược, Chị Nguyễn Điền Linh Tuyết – Giám đốc đào tạo-Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Miu Academy và Anh Tăng Thiên Thành – Á Vương Doanh Nhân Thế Giới 2019, kiêm Giám giốc đào tạo Học viện thẩm mỹ New Gem Education và anh Nguyễn Việt Thái – Trưởng Phòng Truyền thông – Tuyển sinh.

Học sinh iSchool tham gia trong chương trình

Trong thời đại phát triển, nhu cầu làm đẹp kéo theo sự phát triển của các ngành Khoa học thẩm mỹ. Các nước như Hàn Quốc, Ba Lan… các ngành liên quan đến làm đẹp, sức khoẻ thẩm mỹ rất phát triển. Tại Việt Nam, trong những năm gần đây để đón đầu xu hướng đào tạo chuyên nghiêp, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội trong lĩnh vực thẩm mỹ, các trường Đại học cũng bắt đầu chú ý đào tạo các chuyên ngành thẩm mỹ.

Chia sẻ tại talkshow, các diễn giả đều có chung nhận định và cho rằng xu hướng thẩm mỹ từ Hàn Quốc đã ảnh hưởng lớn đến Việt Nam, thúc đẩy thị trường làm đẹp trong nước và làm nảy sinh nhu cầu đào tạo chuyên nghiệp cho lĩnh vực này. Đeo đuổi các ngành liên quan đến chuyên ngành sức khoẻ thẩm mỹ sẽ trở thành bước đi thông minh, đón đầu xu hướng phát triển này.

TS. Trần Văn Hùng – Phó trưởng khoa Kỹ thuật Công nghệ

TS. Trần Văn Hùng cho biết: Ngành Công nghệ Sinh học Y dược chuyên ngành thẩm mỹ mang tính ứng dụng cao, phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc bản thân của con người hiện đại và cơ hội việc làm của ngành học này khá rộng lớn. Tại HIU sinh viên không chỉ được học học lý thuyết mà các được thực hành thực tiễn trong suốt quá trình học. Học Công nghệ Sinh học Y dược, sinh viên tốt nghiệp sẽ có hành trang kiến thức đầy đủ về sinh học, công nghệ sinh học, kết hợp tốt kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Chị Nguyễn Điền Linh Tuyết – Giám đốc đào tạo-Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Miu Academy

Là những người hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, cả hai diễn giả của chương trình Chị Nguyễn Điền Linh TuyếtAnh Tăng Thiên Thành cũng chia sẻ những kiến thức, nhiều kinh nghiệm thực tế về công việc của ngành thẩm mỹ, giúp các bạn học sinh có cái nhìn tổng quan hơn về ngành bao gồm công việc cụ thể là gì? Cơ hội thăng tiến ra sao? đặc biệt những tố chất cần phải có để trở thành chuyên gia, “bất khả chiến bại” trong nghề.

Anh Tăng Thiên Thành – Á Vương Doanh Nhân Thế Giới 2019, kiêm Giám giốc đào tạo Học viện thẩm mỹ New Gem Education
Thầy cô và học sinh iSchool Quy Nhơn chụp ảnh lưu niệm tại 33 bậc thang danh vọng của Trường ĐHQT Hồng Bàng

Cũng theo chị Linh Tuyết và Anh Thiên Thành, ngành Thẩm mỹ sẽ là ngành đào tạo hot trong tương lai, cơ hội việc làm của ngành này cũng rất rộng mở, sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại các cơ sở thẩm mỹ, trở thành những chuyên viên đào tạo thẩm mỹ, tư vấn thẩm mỹ, trị liệu thẩm mỹ, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu, đánh giá trị thường, phát triển sản phẩm ngành thẩm mỹ…

Thí sinh muốn xét tuyển vào ngành Công nghệ Sinh học Y dược của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thể xét tuyển bằng 5 phương thức tuyển sinh. Nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Bài: Loan Lê

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172