Hội thảo Chuyển đổi số trong giáo dục tại các Trường THPT


Cập nhật lần cuối vào 23/02/2022

Vào ngày 25/02/2022 sắp tới, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức “Hội thảo Chuyển đổi số trong Giáo dục tại các Trường THPT”. Sự kiện diễn ra từ lúc 15 giờ tại Hội trường Beethoven, tầng 1, Tòa nhà Ship of Knowledge, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 215 Điện Biên Phủ, P15, Q Bình Thạnh, TpHCM.

Chuyển đổi số trong giáo dục vẫn luôn là chủ đề nóng của xã hội. Những năm gần đầy, các trường Đại học đang dần chuyển đổi số hóa. Tuy nhiên đối với các bậc THPT thì điều này chưa thực sự phổ biến. Qua thời gian dịch bệnh diễn biến căng thẳng ảnh hưởng rất nhiều đến việc giáo dục và đào tạo. Việc chuyển đổi số hóa, áp dụng kỹ thuật công nghệ trong giảng dạy trở nên cần thiết.

Hội thảo Chuyển đổi số trong Giáo dục tại các Trường THPT” do Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức nhằm tạo ra diễn đàn thảo luận về vấn chuyển đổi số cho cấp THPT. Góp phần đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số trong giáo dục. Là một trường Đại học Quốc tế, luôn đi đầu về xu hướng giáo dục tiên tiến, đặc biệt là chuyển đổi số trong giáo dục. HIU mong muốn hưởng ứng và tuyên truyền trong công cuộc áp dụng kỹ thuật công nghệ trong đào tạo và giảng dạy.

Tại sự kiện  Tiến sĩ Yumi Nguyen – Đại diện Google For Education Country lead tại Việt Nam sẽ phát biểu Báo cáo chuyên đề Chuyển đổi số tại các trường THPT.  Các khách mời tham gia sẽ được biết thêm thông tin về chuyển đổi số trong giáo dục qua bài báo cáo chuyên đề: Ứng dụng các platform hỗ trợ dạy trực tuyến của Giáo sư Chris Malone – Đại dienj Google For Education ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC)

Chuyển đổi số trong giáo dục là việc áp dụng công nghệ kỹ thuật vào trong mục đích đào tạo và giảng dạy của hệ thống hay doanh nghiệp giáo dục. Trong đó 3 áp dụng cơ bản là: ứng dụng công nghệ trong phương thức giảng dạy, ứng dụng công nghệ trong quản lý, ứng dụng công nghệ trong lớp học.

Theo dõi các thông tin nhanh về sự kiện Hội thảo chuyển đổi số trong giáo dục tại các trường THPT tai đây


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172