Khánh thành trung tâm phức hợp thể thao nghệ thuật dành riêng cho sinh viên HIU


Cập nhật lần cuối vào 30/06/2022

Sáng ngày 30/06/2022, tại tầng 6 cơ sở 215 Điện Biên Phủ, HIU tổ chức lễ khánh thành Trung tâm đa năng phục vụ các hoạt động luyện tập thể thao, vui chơi giải trí của sinh viên, tích hợp các bộ môn: Gym& Fitness, bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, boxing, âm nhạc. Cùng ngày, HIU ra mắt Quỹ học bổng HIU Foundation mang đến nhiều cơ hội cho các bạn trẻ được phát triển tài năng, lan tỏa những giá trị cao đẹp và dấu ấn đặc biệt cho cộng đồng sinh viên HIU.

Ban giám hiệu và đại diện các thầy cô HIU trong buổi lễ khánh thành trung tâm

Gia tăng trải nghiệm thể chất và nghệ thuật

Trung tâm đa năng có tổng diện tích 1.797 m2 là không gian phức hợp cho các môn thể thao, với từng khu vực riêng biệt: Trung tâm Gym & Fitness, khu vực chơi bóng bàn, sân đấu luyện tập boxing, phòng thi đấu đa năng cho các môn thể thao bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông. Đặc biệt, sẽ có thêm phòng Âm Nhạc Nghệ Thuật với thiết kế sang trọng, riêng biệt, phù hợp cho các buổi trình diễn nhạc cụ, hoặc khiêu vũ, ca hát. Đây sẽ là sân chơi cho sinh viên HIU phát huy năng khiếu trong các lĩnh vực nghệ thuật và thể thao, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần, sức khỏe thể chất cho các em sinh viên của trường.

Phần trình diễn của CLB Vovinam HIU trong buổi lễ khánh thành

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng HIU đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước dấu ấn đặc biệt này của nhà trường, và khẳng định: “Từ nay các em sinh viên sẽ có một không gian riêng để vui chơi, giải trí và tập luyện thể thao, âm nhạc. Qua đó sẽ khơi gợi tình yêu, đam mê thể thao và âm nhạc cho sinh viên nhà trường với phương châm vì một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh”.

ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Hiệu Trưởng HIU phát biểu tại buổi lễ khánh thành

Việc đa dạng các khu chức năng tạo điều kiện để sinh viên Nhà trường có nhiều cơ hội học tập và rèn luyện trong môi trường với cơ sở vật chất hiện đại giúp các bạn sinh viên hoàn thiện kỹ năng và nâng cao trình độ chuyên môn. Đây cũng chính là sân chơi thú vị cho các câu lạc bộ thể thao, văn hóa nghệ thuật của sinh viên HIU được thỏa sức thể hiện, thi đấu, và giao lưu cùng nhau sau những giờ học tập căng thẳng. Với quan niệm “để mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, HIU chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cho các sinh viên và tạo nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, giúp sinh viên luôn có những trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị dưới mái trường đại học quốc tế Hồng Bàng.

Các thầy cô trao giải cho các vận động viện tham gia giải chạy HIU Running

Trong khuôn khổ buổi lễ khánh thành công trình khu phức hợp thể thao đa năng, hơn 100 sinh viên HIU cũng đã hào hứng tham gia giải chạy HIU RUNNING. Các vận động viên đã xuất sắc chinh phục đường chạy 25 tầng lầu của tòa nhà Ship of Knowledge. Đây là một hoạt động ý nghĩa góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong giới trẻ, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe trong nhà trường, góp thêm những sắc màu rực rỡ chào mừng buổi lễ khánh thành.

Công bố Quỹ học bổng HIU Foundation

Cùng ngày, HIU chính thức Công bố Quỹ học bổng HIU Foundation với sự đóng góp, chung tay và đồng hành từ các đối tác, doanh nghiệp, các cựu sinh viên HIU nhằm khuyến khích sinh viên giỏi phát triển tài năng và trao cơ hội cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ đến với giảng đường đại học.

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu Trưởng HIU nhận quỹ học bổng HIU Foundation từ đại diện doanh nghiệp

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu Trưởng HIU phát biểu trong buổi lễ công bố Quỹ học bổng: “Quỹ học bổng HIU Foundation ra đời với sứ mệnh cao cả là mang đến niềm hy vọng cho các bạn sinh viên tài năng có cơ hội phát triển – lan tỏa những giá trị cao đẹp và tạo những dấu ấn đặc biệt dành cho cộng đồng sinh viên HIU và xã hội.”

Bên cạnh gói học bổng 36 tỷ đồng và Quỹ học bổng khuyến học nhà trường dành riêng cho các em sinh viên xuất sắc, quỹ học bổng HIU Foundation sẽ là nguồn lực tiếp thêm cho những em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập, những sinh viên có các dự án nghiên cứu khoa học, dự án khởi nghiệp, đem những kiến thức ứng dụng đến cộng đồng. Quỹ học bổng HIU Foundation sẽ góp phần kiến tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn bắt đầu từ chính việc ươm mầm những tài năng trẻ của hôm nay.

Một số hình ảnh tại Trung tâm phức hợp thể thao nghệ thuật HIU

Trung Tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172