Khởi động Miss University NHG 2021 với chủ đề ‘Hành trình chạm đỉnh vinh quang’


Cập nhật lần cuối vào 22/03/2021

Với chủ đề “Hành trình chạm đỉnh vinh quang”, Miss University NHG 2021 – Cuộc thi Hoa khôi sinh viên tài năng 2021 sẽ là hành trình trải nghiệm đầy màu sắc của sinh viên hội tụ 5 yếu tố “Tâm – Thân – Trí – Mỹ – Nhân” giúp các bạn hội đủ điều kiện để trở thành những công dân toàn cầu trong thời đại mới.

Cuộc thi Miss University NHG 2021

Miss University NHG 2021 do Tập sẽ chọn ra những gương mặt nữ sinh viên tài năng tiêu biểu trong hệ thống của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) để truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên.

Cuộc thi sẽ được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp và đẳng cấp, là sân chơi để nhiều sinh viên gặp gỡ và cùng làm việc với các nhân vật nổi tiếng và người của công chúng trong nhiều lĩnh vực nhằm tạo ra giá trị thực cho sinh viên NHG. 

Cuộc thi sẽ diễn ra tại 5 trường đại học thuộc NHG là Đại học Hoa Sen, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu, Đại học Gia Định, Đại học Công nghệ Miền Đông (tỉnh Đồng Nai). Sau khi các trường chọn được hoa khôi của trường, 5 đại diện này sẽ tranh tài trong đêm chung kết Miss University NHG 2021 để trở thành Hoa khôi Sinh viên NHG.

Họp báo về Miss University NHG 2021 sẽ được tổ chức ngày 23/3 để công bố chương trình và mở cổng đăng ký. Ban Tổ chức sẽ công bố Top 200 vào ngày 13/4, từ đó các thí sinh vào vòng bán kết.

Xem thêm >> [Sự Kiện] Họp báo Miss University NHG 2021

Vòng bán kết được thực hiện trong 3 ngày tại 5 trường đại học nói trên. Sau đó, Top 40 thí sinh xuất sắc bước vào Vòng Training – Nhà Chung. Các nội dung được đào tạo bao gồm: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU, TƯ DUY THÀNH CÔNG, THỰC THI SÁNG TẠO, XÂY DỰNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG, THỂ LỰC & CATWALK.

Sau Vòng Nhà Chung là thời gian phát sóng những tập của vòng đào tạo này. Sau đó, Top 35 thí sinh sẽ tham gia đêm Chung kết vào tháng 6, chọn ra 5 Hoa khôi của 5 trường, và thí sinh xuất sắc nhất trong 5 gương mặt này sẽ trở thành Hoa khôi Sinh viên của NHG. 

Tất cả những thông tin về cuộc thi sẽ được cập nhật trên website chính thức của chương trình tại www.missuniversity.vn.

Chi tiết về cuộc thi vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/missuniversityvn

Email: missuniversity@nhg.vn


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172