Lễ Bế mạc Đoàn đánh giá ngoài 4 chương trình Đại học của Đại học Quốc tế Hồng Bàng


Cập nhật lần cuối vào 11/01/2022

Ngày 02/01/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) Thăng Long đã kết thúc phiên làm việc kiểm định đánh giá tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Đoàn đánh giá ngoài do Trung tâm KĐCLGD Thăng Long khảo sát đánh giá 04 chương trình đào tạo trình độ đại học của HIU gồm: Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm y học, Quản trị kinh doanh. Sau 05 ngày làm việc, Đoàn đã có những đánh giá nhận xét, và kết quả sẽ được công bố sau khi đoàn báo cáo với Hội đồng đánh giá, theo đúng tiêu chuẩn và quy trình KĐCLGD của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

Đoàn đánh giá trong phiên làm việc với Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đoàn có những nhận định đánh giá tốt về HIU như: Môi trường làm việc thân thiện, cảnh quan sạch đẹp và cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu. Chất lượng đội ngũ giảng viên của HIU được đoàn đánh giá tốt, bên cạnh đó đoàn đánh giá cao các hoạt động tư vấn và hỗ trợ người học của HIU. Tỷ lệ sinh viên HIU sau khi tốt nghiệp có việc làm cũng rất cao.

Bên cạnh đó, để cải tiến chất lượng nhà trường, Đoàn cũng có những kiến nghị chung đề xuất với HIU: Công tác đảm bảo chất lượng là của mọi thành viên trong nhà trường, cần tiếp tục thực hiện triết lý cải tiến chất lượng liên tục của công tác đảm bảo chất lượng. “Muốn không bị bỏ lại phía sau thì mỗi ngày phải tốt lên một chút”. Nhà trường cần chú trọng đến các hoạt động nghiên cứu khoa học và sáng tạo khởi nghiệp trong sinh viên, tạo môi trường để sinh viên và các giảng viên được cống hiến.

Đoàn đánh giá ngoài chụp hình lưu niệm cùng Ban giám hiệu HIU

Sự kiện HIU được Đoàn đánh giá ngoài kiểm định đánh giá chất lượng đào tạo sẽ giúp nhà trường có cái nhìn đầy đủ hơn về các khoa, về 4 chương trình được đánh giá để tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172