Lễ khai mạc Jobfair Online 2022: Hơn 150 doanh nghiệp hội ngộ


Cập nhật lần cuối vào 06/01/2022

Sáng ngày 06/01/2022, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) phối hợp cùng Đại học Hoa Sen (HSU) và Công ty CP Công nghệ & Đào tạo YOOT, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Lễ Khai mạc Ngày hội việc làm trực tuyến – JOB FAIR ONLINE 2022. Buổi lễ được tổ chức trực tiếp tại Đại học Hoa Sen với sự tham gia của hàng trăm bạn sinh viên các trường và thu hút hơn 2000 lượt theo dõi thông qua hệ thống livestream.

Ngày hội việc làm trực tuyến – Job Fair Online 2022 với tên gọi The unique affiliation of HSU and HIU chính là hoạt động giao lưu, kết nối nghề nghiệp trực tuyến cần thiết, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên HIU, HSU nói riêng và các bạn trẻ nói chung.

ThS.Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng tặng hoa các Đại biểu tham dự buổi lễ

ThS. Nguyễn Hải NinhPhó Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen tuyên bố khai mạc hội chợ việc làm online 2022: “Tôi tin rằng Ngày hội việc làm online là xu hướng tất yếu hiện nay, đem lại nhiều giá trị bổ ích và thiết thực cho các bạn sinh viên. Đại học Hoa Sen nói riêng và Tập đoàn Nguyễn Hoàng nói chung rất quan tâm chú trọng phát triển mối quan hệ với các doanh nghiệp, đồng thời chúng tôi cũng quan tâm phát triển bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết cho các em sinh viên. Ngày hội sẽ góp phần cung cấp cho các em cơ hội và các kỹ năng cần thiết để thích nghi với những hoàn cảnh mới và tìm kiếm việc làm trong thời kỳ mới”

ThS. Nguyễn Hải Ninh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen tuyên bố khai mạc Ngày hội việc làm online 2022

Đại diện trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng là đơn vi đồng đăng cai tổ chức sự kiện, ThS.Nguyễn Ngọc TuấnPhó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi Lễ khai mạc: “Hai năm qua với nhiều khó khăn thách thức vì đại dịch Covid, nhưng tất cả chúng ta đã vượt qua và có mặt ở đây ngày hôm nay. Sự kiện đánh dấu cho sự phát triển mạnh mẽ của năm 2022 với nhiều thành công mới và chúng ta thực sự biết ơn vì điều đó. Tôi cũng muốn cảm ơn đến 150 quý doanh nghiệp có mặt trong Ngày hội việc làm 2022. Không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng tiếp nhận những sinh viên mới ra trường nhưng quý vị đã sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, và chúng tôi rất trân trọng vì điều đó.”

ThS.Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng phát biểu tại buổi lễ

ThS Tuấn nhắn gửi đến các Tân Cử nhân, Kỹ sư và sinh viên có mặt trong buổi lễ khai mạc: “Các em thật may mắn trong thời đại ngày nay khi có rất nhiều kênh thông tin tiếp cận. Hôm nay trong sự kiện này, chúng tôi mang tất cả doanh nghiệp về đây, mang tất cả cơ hội về đây, chỉ cần một cú nhấp chuột các em có thể tiếp cận đc rất nhiều cơ hội việc làm phù hợp. Muốn thành công thì phải dám dấn thân, thầy chúc các em sẽ thêm vững vàng trên con đường sự nghiệp sắp tới.”

Đồng hành cùng HIU, HSU còn có Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT tổ chức chương trình Jobfair online 2022. TS. Phan Công Chính, Chủ tịch Hội đồng quản trị – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT chia sẻ: “ Suốt hơn 1 tháng trước sự kiện, Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị kỹ càng và chúng tôi tiến hành chuỗi những đào tạo để trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các em sinh viên trong hành trang tìm việc. YOOT xác định rõ sứ mệnh của chúng tôi là bệ phóng cho các em – những tài năng tương lai của đất nước và luôn sát cánh đồng hành cùng các hoạt động của sinh viên và các trường đại học. Sự kiện hôm nay hiện có ít nhất 80/150 doanh nghiệp đã mở gian hàng cho các sinh viên tham gia giao lưu và ứng tuyển. Chúng tôi phấn đấu đến hết năm 2022, trên nền tảng YOOT sẽ kết nối được hàng trăm ngàn doanh nghiệp đến các em sinh viên, giúp các em có nhiều cơ hội đến gần hơn với các doanh nghiệp.”

TS. Phan Công Chính, Chủ tịch Hội đồng quản trị – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT chia sẻ tại buổi lễ

TS. Phan Công Chính nhắn gửi đến các bạn sinh viên : “Đến với Ngày hội việc làm Jobfair online 2022, các em sinh viên có thể học được rất nhiều điều. Các em hãy nhớ chắt chiu cơ hội quý giá mà mình đang có, và hãy nhân rộng cơ hội của chính mình bằng cách “cho đi”. Chỉ với suy nghĩ cho đi bằng tất cả những trách nhiệm, nỗ lực khi làm việc, các em sẽ nhận lại được nhiều giá trị quý giá hơn. Tôi chúc các em sẽ phát huy được những điểm mạnh mà mình đang có, và đạt được nhiều thành công trong tương lai.”

Tọa đàm Thị trường lao động và xu thế việc làm bối cảnh hậu Covid-19 tại Ngày hội Jobfair Online 2022

Sau Lễ khai mạc, Job Fair Online 2022 sẽ thực hiện chuỗi các sự kiện online cung cấp kiến thức, kỹ năng toàn diện cho các bạn sinh viên tham gia: Tọa đàm Thị trường lao động & xu thế việc làm bối cảnh hậu Covid-19 (diễn ra vào ngày 6/1) và Talkshow “Gen Z thích nghi với môi trường làm việc sau thời gian thử việc” (diễn ra vào ngày 7/1). Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội việc làm trực tuyến, Trường Đại học Hoa Sen và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tổ chức 3 talkshow để giúp sinh viên chuẩn bị “tư trang” trước khi đi làm bao gồm: Talkshow “CV của bạn – Hình ảnh của bạn”, “Hiểu mình đúng – chọn nghề trúng” và “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng”. Sự kiện sẽ được kéo dài trong hai ngày 06-07/01/2022 qua nền tảng Google Meet với nhiều hoạt động bổ ích và các gian hàng tuyển dụng online của 150 doanh nghiệp tham gia. Đây là cơ hội quý giá để các bạn sinh viên học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ các doanh nghiệp và có thể tham gia ứng tuyển.

Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172