Lễ tốt nghiệp THẠC SĨ, DƯỢC SĨ, CỬ NHÂN HIU năm học 2021 – 2022 (đợt 2)


Cập nhật lần cuối vào 05/07/2022

Sáng ngày 03/07/2022, Trường Đại học quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho hơn 1000 thạc sĩ, dược sĩ và cử nhân tốt nghiệp năm 2022, tại cơ sở chính của trường. Với chủ đề “EDUCATION IN HUMAN LOVE – Giáo dục bằng tình yêu thương”, Lễ tốt nghiệp năm học 2021 – 2022 đã lan tỏa sứ mệnh cao cả của HIU – sứ mệnh gieo mầm những hạt giống yêu thương, sự nhân ái, lòng trắc ẩn đến các thế hệ sinh viên HIU.

Khoảnh khắc của các Tân khoa trong ngày tốt nghiệp
Khoảnh khắc của các Tân khoa trong ngày tốt nghiệp

Đợt này, HIU trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên, học viên đến từ các khoa như: Khoa Dược, Khoa Điều dưỡng, Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Khoa Xét nghiệm Y học, Khoa Kỹ thuật Công nghệ, Khoa Kinh tế Quản trị, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế. Trong đó, có 72 học viên tốt nghiệp Thạc sĩ, và có 14 Tân khoa tốt nghiệp loại xuất sắc.

GS.TS.BS. Phạm Văn Lình trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa
TS. Đỗ Mạnh Cường, Chủ tịch Hội đồng trường HIU (đứng giữa) cùng các tân khoa được vinh danh tốt nghiệp loại xuất sắc
PGS.TS. Lê Khắc Cường, Phó Hiệu trưởng HIU trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa

Khối ngành Sức khỏe như Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm y học, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng có số lượng sinh viên tốt nghiệp đông nhất trong năm 2022. Đây sẽ là nguồn nhân lực quý giá, bổ sung vào đội ngũ cán bộ y tế đang thiếu hụt hiện nay để chăm lo sức khỏe cho người dân.

Hành trình 4-5 năm đại học là một chặng đường dài gắn bó của các tân khoa dưới mái nhà chung là HIU, gắn bó với thầy cô, bạn bè, tất cả rồi sẽ trở thành những ký ức thật đẹp của thời thanh xuân rực rỡ. Chúc mừng hơn 1000 tân khoa đã gặt hái được những trái ngọt đầu tiên sau chặng đường học tập và nỗ lực không ngừng, chúc tất cả các bạn sẽ bay cao và bay xa hơn trên chặng đường tương lai phía trước.

Các Tân khoa có thể xem thêm hình ảnh và tải tại đây

Trung Tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172