Lễ trao học bổng KEB Hana Hàn Quốc cho sinh viên HIU


Cập nhật lần cuối vào 10/01/2022

Ngày 07/01/2022, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) phối hợp cùng Ngân hàng KEB Hana đã tổ chức buổi lễ trao học bổng KEB Hana thành công tốt đẹp. Học bổng KEB Hana thuộc Quỹ Hana Nanum được trao mỗi năm 1 lần cho sinh viên nhà trường từ năm 2008.

Lễ trao học bổng KEB Hana cho sinh viên HIU chuyên ngành Hàn Quốc học và ngành Tài chính Ngân hàng

Ngân hàng KEB Hana có 26 chi nhánh ở nước ngoài, là ngân hàng dẫn đầu Hàn Quốc về mạng lưới hoạt động khắp nơi trên thế giới. Với năng lực vượt trội trong ngành Tài chính Ngân hàng, KEB Hana còn được Tạp chí Global Finance bầu chọn danh hiệu “Ngân hàng tài chính thương mại uy tín nhất Hàn Quốc” (Best Trade Finance Korea). Với mong muốn hỗ trợ cho bộ môn Hàn Quốc học cũng như ngành Tài chính Ngân hàng của HIU, và để khích lệ tinh thần hiếu học của sinh viên, từ năm 2008 KEB Hana đã hỗ trợ cho các sinh viên vượt khó trong học tập của HIU.

Năm nay, KEB Hana đã trao 15 suất học bổng với trị giá 400USD/suất cho các sinh viên chính quy từ năm 1 đến năm 3, chuyên ngành Hàn Quốc học và chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng. Tất cả đều là những sinh viên có kết quả học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động phong trào và có hoàn cảnh khó khăn.

PGS.TS. Lê Khắc Cường, Phó hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến ngân hàng KEB Hana

Đại diện Trường Đại học Quốc tế Hồng bàng, PGS.TS. Lê Khắc Cường, Phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và tri ân đến quý Ngân hàng đã dành sự hỗ trợ cho sinh viên của nhà trường. Hai năm qua với nhiều khó khăn của đại dịch Covid-19, nhiều em sinh viên đã gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn Nguyễn Hoàng và nhà trường cũng đã dành nhiều sự quan tâm giúp đỡ các em, để các em có thể tiếp tục việc học. Quỹ học bổng KEB Hana trao tặng đến các em dịp này cũng là nghĩa cử cao đẹp mà quý ngân hàng dành cho các em sinh viên của HIU. “Thầy mong các em sẽ luôn ghi nhớ và biết ơn những sự hỗ trợ quý giá các em nhận được ngày hôm nay. Thầy biểu dương các em vì đã có những thành tích học tập tốt và mong các em sẽ tiếp tục phát huy trong thời gian tới”, thầy Cường chia sẻ đến các em sinh viên nhận học bổng trong buổi lễ.

PGS.TS Lê Khắc Cường, Phó hiệu trưởng HIU trao quà cho ông Lee Ji Yeol, Giám đốc cấp cao ngân hàng KEB Hana

Ông Lee Ji Yeol – Giám đốc cấp cao ngân hàng KEB Hana CN TPHCM chia sẻ: “Tôi rất vui khi có mặt trong buổi lễ hôm nay, cám ơn nhà trường đã chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ. Chúng ta đã cùng trải qua một năm nhiều khó khăn, và tôi rất vui khi có thể kết nối và  giúp đỡ các em sinh viên trong học tập. Tôi mong năm 2022 sẽ là 1 năm suôn sẻ cho tất cả và chúc mọi người một năm nhiều hạnh phúc”

Kết thúc buổi lễ trao học bổng, các bạn sinh viên đã gửi lời cám ơn đến nhà trường, quý thầy cô và quý ngân hàng đã hỗ trợ trong thời gian qua. HIU cũng dành những phần quà tri ân đến quý ngân hàng nhân dịp năm mới đang về.

Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172