Mời đón xem Sitcom “U Là Trời!” cực vui nhộn phát độc quyền trên Fanpage HIU


Cập nhật lần cuối vào 23/12/2021

U LÀ TRỜI! là tên gọi của dự án phim sitcom vui nhộn do trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) sản xuất và phát sóng độc quyền trên kênh Fanpage và Youtube của HIU.

“U là trời” là câu thảng thốt của các bạn GenZ khi gặp những vấn đề quá ngạc nhiên hay khó phân xử trong cuộc sống. Và với sitcom lần này, cùng với tinh thần trên, câu chuyện chính sẽ xoay quanh những cô giáo thầy giáo với những cá tính riêng.

Sau một mùa dịch trôi qua, họ sẽ trở về trường, gặp gỡ những gương mặt sinh viên mới nhưng chỉ toàn “đụng độ” phải những tình huống dở khóc dở cười.

Với sự vui nhộn, sitcom muốn mang đến những hình ảnh vui tươi, năng động, giải trí nhất đến với các bạn trẻ. Kèm theo đó là thông điệp về hình ảnh người giảng viên, liệu có nên gói gọn trong sự nghiêm túc, khô khan hay chăng?

Muốn biết được câu trả lời, các bạn hãy cùng đón xem sitcom tại Fanpage HIUYoutube HIU với khung giờ 20:00 thứ 6 hằng tuần nhé cùng với dàn diễn viên: Hải Triều, Duy Khương, Lê Minh Ngọc, Hữu Đằng, Vy Vân và Dương Yến Nhi.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường vui nhộn của “U Là Trời!”:

Đón xem trên Kênh Fanpage chính thức của HIU tại:

LỚP TRƯỞNG TÔI YÊU | Nếu tui là lớp trưởng!

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172