Ngày đầu tiên đến trường sau kỳ nghỉ Tết huyền thoại của sinh viên HIU


Cập nhật lần cuối vào 04/05/2020

Sau thời gian dài đằng đẳng xa trường, xa bạn bè để phòng chống dịch Covid-19, hôm nay sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) chính thức bước vào ngày học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết huyền thoại.

Trước đó, Ban giám hiệu Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã phát đi thông báo chính thức về lộ trình và thời gian nhập học trở lại dành cho sinh viên, học viên sau thời gian dài nghỉ học phòng chống dịch Covid-19. Theo nội dung thông báo, sinh viên các khoá đại học chính quy sẽ bắt đầu nhập học lại vào ngày hôm nay (4/5).

Được tin thông báo nhập học, rất nhiều sinh viên tỏ ra vui mừng, thậm chí có bạn còn lên kế hoạch cho ngày come back to school. Riêng Nhà Trường cũng đã có kế hoạch và kịch bản chi tiết cho ngày chào đón sinh viên quay lại trường lớp.

Dưới đây là một số hình ảnh và câu chuyên vui trong ngày đầu tiên quay lại “Con tàu tri thức HIU” của sinh viên, giảng viên của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sau bao ngày xa cách.

Đeo khẩu trang và đo thân nhiệt trước khi “lên tàu”

Là một trường Đại học quốc tế, việc học tập, nghiên cứu và vui chơi giải trí của sinh viên HIU đều diễn ra trong không gian mở, mang tính kết nối và sáng tạo. Nhưng mọi thứ đã thay đổi từ khi có sự xuất hiện của Covid-19. Do đó, có thể bạn sẽ cảm thấy có chút không quen khi phải xếp hàng trước cổng thay vì “phi xe” thẳng tiến như trước đây. Việc đặt các trạm đo thân nhiệt ngay tại cổng trường là cách HIU đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian học tập tại HIU và cảm ơn bạn vì đã tuân thủ và vui lòng với sự thay đổi này!

Rửa tay, rửa tay và rửa tay

Hẳn bạn sẽ thấy cửa thang máy, hành lang của HIU hôm nay thật khác. Không còn là những Poster bắt mắt, standee nịnh ánh nhìn về các hoạt động ngoại khoá thú vị hay các chương trình bổ ích như trước đây. Cửa thang máy của HIU giờ đây là một bình rửa tay sát khuẩn, cạnh bên còn có một bồn rửa tay tiện lợi với đầy đủ xà phòng sát khuẩn, máy hông khô và giấy lau tay. Và không chỉ riêng thang máy, bạn sẽ thấy chai nước rửa tay cùng với những thông điệp dễ thương xuất hiện ở nhiều nơi bên trong toà nhà.

Hãy rửa tay đúng cách để đảm bảo không còn bất kỳ con vi khuẩn nào còn đeo bám bạn trước khi bước vào thang máy nha!

Khoảng cách yêu thương

Đừng ngạc nhiên quá khi hôm nay bước vào thang máy phải đứng xa cách nhé! Đứng đúng khoảng cách quy định là một sự đảm bảo an toàn cho mình và người bạn kề bên. Xa mặt nhưng không cách lòng là thế đấy!

Bạn cùng bàn yêu dấu ơi!

Những ngày xa nhau, đứa bạn cùng bàn là đứa gây thương gây nhớ cho chúng ta nhiều nhất. Ngỡ hôm nay được gần để hàn thuyên ấy mà đành chấp nhận mỗi đứa một bàn. Thôi thì ngắm nhau từ xa, mọi yêu thương dồn nén cứ để “qua dịch rồi tính nhé!” bạn thân ơi!

Học thôi!

Quá nhiều sự đổi thay sau kỳ nghỉ chống dịch, duy chỉ có các tiết học của HIU là vẫn thế! Vẫn thầy cô mến thương, giáo trình học mến yêu và không khí lớp học sôi nổi, năng lượng tràn trề thì vẫn y nguyên như ngày nào. Thế mới nói có những điều dịch Covid-19 có thể thay đổi nhưng cũng có những điều bất khả xâm phạm, bạn nhỉ!

Tinh thần ham học hỏi, đam mê tìm tòi của bạn vẫn như ngày nào chứ! Chính thức quay lại lớp học rồi, hãy ra sức phát huy nhé! Dịch bệnh rồi sẽ qua nhanh thôi!

Những ngày sau cũng đừng quên quy trình đến lớp nhé:

  1. Đeo khẩu trang
  2. Đo thân nhiệt
  3. Rửa tay sát khuẩn
  4. Đảm bảo đúng khoảng cách

Đối với các bạn sinh viên khoá đại học hệ liên thông từ Trung cấp, Cao đằng đừng quên các bạn sẽ nhập học lại vào ngày 6/5. Riêng học viên sau đại học sẽ bắt đầu nhập học lại vào ngày 9/5 tới.

Vui lòng xem lại thông báo chính thức Tại Đây.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Địa chỉ: Số 215 Điện Biên Phủ – P.15 – Q. Bình Thạnh – TP. HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401

Hotline: 0938 69 2015 – 0964 239 172

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172