NHG tổ chức chương trình nghệ thuật gây quỹ “Mẹ là tình yêu”


Cập nhật lần cuối vào 11/06/2021

Với chủ đề “Cảm ơn những đóa hồng” chương trình Nghệ thuật “Mẹ là tình yêu” do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hàng (NHG) hứa hẹn sẽ là một chương trình ý nghĩa, đầy tính nhân văn sâu sắc.

Mẹ là ân ban lớn nhất mà mỗi người chúng ta nhận được khi vào đời, từ thuở lọt lòng cho đến khi những bước chân vững chãi. Thế nhưng, trong bộn bề hối hả của cuộc sống, có những lúc ta vô tình lãng quên, hay ngại ngần nói lên tình yêu phải có và đáng có dành cho Mẹ.

“Cảm ơn những đóa hồng” được tổ chức không nằm ngoài ý nghĩa nhắc nhớ mọi người, đặc biệt là giới trẻ, về lòng hiếu kính đối với công ơn sinh thành dưỡng dục vô bờ bến của Mẹ. Là dịp để mỗi người sống chậm lại, có những phút giây lắng động với âm nhạc, với cảm xúc và là cơ hội để ta gửi trao đến Mẹ những lời yêu thương và những lời biết ơn sâu sắc nhất từ tận đáy lòng.

Và không chỉ là các hoạt động nghệ thuật nằm trong chuỗi các chương trình mang ý nghĩa nhân văn, tính giáo dục Nhân Bản của NHG mà đây còn là một chương trình biểu diễn nghệ thuật nhằm mục đích gây quỹ từ thiện.

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình “Mẹ là tình yêu – Cảm ơn những đóa hồng” sẽ được dành hỗ trợ, chăm sóc các Mẹ Việt Nam anh hùng, Mẹ neo đơn khó khăn tại nhiều tỉnh thành Việt Nam…

Hãy truy cập fanpage để biết chi tiết chương trình. Chân thành cám ơn!

Link fanpage: https://www.facebook.com/human.nhg/

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172