Review 5 CLB dành cho team mê vận động, “nghiện” thể thao


Cập nhật lần cuối vào 06/10/2021

Tiếp sau bài viết điểm mặt các câu lạc bộ âm nhạc cool ngầu, hôm nay HIU sẽ “review” 5 câu lạc bộ thể dục thể thao nổi bật. Đứng đầu sẽ là câu lạc bộ nào, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

“Đỉnh của chóp” các CLB thể dục thể thao không thể không nhắc đến Bóng đá. Đó cũng là lý do vì sao HIU FC trở thành CLB hùng mạnh nhất của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Không chỉ mạnh về quân số mà HIU FC luôn là đối thủ đáng gờm tại các giải đấu bóng đá trong cộng đồng sinh viên Việt Nam.

Bằng chừng cho điều này là các cơn mưa giải thưởng mà HIU FC đã “rinh” về qua các năm. Có thể kể đến như chức vô địch Giải Sinh Viên TP.HCM các năm 2011 và 2013; Ba năm liền vô địch giải Futsal VUG từ 2012 đến 2014. Và đặc biệt nhất chính là vinh dự được trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải Bóng Đá Sinh Viên Đông Nam Á.

Nếu bạn có niềm đam mê với bộ môn thể thao Vua đang tìm kiếm một môi trường để rèn luyện sức khỏe, mong muốn ghi tên tại các giải đấu lớn thì hãy liên hệ ngay chủ Top của HIU FC ngay nhé!

Trong một vài năm trở lại đây, nhờ được tích cực PR qua phim ảnh, Bóng rổ – Basketball càng trở nên nổi tiếng và dần trở thành bộ môn thể thao được yêu thích.

Đẹp trai, cao to, mặt auto ngầu là những gì mọi người thật sự nghĩ về các cầu thủ bóng rổ. Nhưng chàng trai cô gái chơi bóng rổ trở thành thần tượng, được nhiều bạn trẻ ái mộ.

Trở thành Hot Boy bóng rổ, Nam Thần sân bóng là điều bạn đang nghĩ đến, vậy chần chờ gì mà không đăng ký tham gia CLB bóng rổ của HIU ngay. HIU Basketball chắc chắn sẽ là nơi khởi đầu cho bạn toả sáng và cùng bạn tạo nên những kí ức không thể nào quên của thời sinh viên.

Bật mí là chơi bóng rổ không chỉ vui, phát huy tinh thần đồng đội mà còn giúp bạn cải thiện đáng kể chiều cao, đặc biệt là tăng độ cool ngầu lên tầm level max luôn đấy! Và không có cách nào “ghi điểm” thậm chí “đốn tim” crush hiệu quả cho bằng dẫn nàng đến sân bóng và thể hiện tài nghệ Basketball của bạn.

Bên cạnh bóng đá, bóng rổ, bóng bàn cũng là bộ môn được nhiều sinh viên HIU yêu thích. Hình ảnh các “tay vợt” linh hoạt, uyển chuyển trong từng đường bóng hay, kỹ thuật cắt bóng có sức hút và tính “sát thương” ánh nhìn không thua kém gì những pha sút bóng thần sầu của các cầu thủ bóng đá.

Nếu bạn mang trong mình một trái “tym” cháy bỏng với bóng bàn, niềm đam mê mãnh liệt với những pha bóng đẹp mắt, khao khát được thể hiện bản thân trước đám đông, muốn giao lưu kết bạn với nhiều người thì HIU Ping Pong chính là sự khởi đầu cho những điều tốt đẹp.

Hay đơn giản là bạn đang tìm kiếm một môi trường để rèn luyện sức khỏe, một trò chơi lành mạnh để thư giãn sau những giờ học căng thẳng thì chơi bóng bàn sẽ là gợi ý khá tuyệt dành cho bạn.  

HIU -FOS Badminton Club là câu lạc bộ được thành lập bởi các bạn sinh viên khoa Răng Hàm Mặt. Đây là nơi mang đến niềm vui cho các bạn sinh viên HIU sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi, nâng cao sức khỏe về thể chất và tinh thần.

Chính thức “chào đời” từ tháng 10 năm 2019, HIU-FOS Badminton Club là kết quả của mong muốn có được một sân chơi, một nơi để giao lưu và thử sức với bộ môn cầu lông từ chính các bạn sinh viên.

Cầu lông là một bộ môn dễ mà không dễ! Dễ bởi ai cũng có thể tham gia chỉ cần có khả năng quan sát và phản tốt. Nhưng để sở hữu những đường cầu có tính kỹ thuật cao, muốn hạ đo ván đối thủ bằng những pha cầu khó đỡ thì bạn cần phải luyện tập rất nhiều đến khi thành thục. Và đó là lý do các thành viên của HIU Badminton luôn có mặt trên sân mỗi ngày để luyện tập cùng nhau.

Tân sinh viên nào đam mê thể thao, muốn rèn luyện sức khỏe, tích lũy kỹ năng, đặc biệt muốn xua tan “bạn mỡ thừa” thì bơi vào đây, cùng team tung hoành ngang dọc trên sân với quả cầu lông nhé.

Bên cạnh HIU FC, các sinh viên Răng Hàm Mặt còn có riêng cho mình HIU FOS Football để sinh hoạt, giải trí vui chơi cùng nhau. Tân sinh viên HIU giờ đây có đến 2 sự lựa chọn đối với môn thể thao thao Vua bóng đá.

Các bác sĩ Răng hàm mặt tương lai không chỉ hăng say trong phòng học mà còn rất năng động, nhiệt tình trên sân bóng. Dù việc học bận rộn các thành viên luôn dành thời gian để có thể cùng nhau chơi bóng, luyện tập và rèn luyện sức khỏe.

Bên cạnh các buổi sinh hoạt, trận đấu trong khoa thì HIU FOS FC còn tạo điều kiện cho các khoá cùng giao lưu với các bạn sinh viên RHM ở các trường bạn.

Bài: Loan Lê

Đồ họa: Phương Dung

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172